Daniel's POV
Wooaahh! Just woah. Am I in heaven?! Cause I think I just saw an angel in front of me. *Q*
*__________________*
Parang tumigil ata ang buong space!
"You're beautiful." Sabi ko. I'm just telling the truth, right?! Ang ganda niya, ganda ng mata niya, long eyelashes, pointed nose, luscious lips. Nakakaamaze siya! Mukha siyang inosente. Parang wala siyang magagawang mali.
"Ahm. Ehemm! Ehem!" Si Kath pala. "Hmm. G-guys. U-una na ko ah? Mag papraktis pa kasi ako ng sasabihin ko sa Meeting De Avance mamaya e." Huh? Meeting De Avance? Kala ko ba Next Week pa yon?
"Wait! KAAAAATH! Meeting De Avance? Kala ko ba next week pa yon? Anong nagyare?" Si Kath naman, parang wala sa sarili. Nakatulala eh. Pumunta ako sa harap niya tapos tinaas ko yung mukha niya gamit yung kamay ko. "Kathy Babes. Bakit na-move yung Meeting De Avance natin?" Sabi ko with FULL Angelic, Sweet and Seductive Voice. Tapos siya naman, bumalik na sa katinuan niya.
"A-a-ah! O-o! M-m-agandang idea yan. S-sige. A-alis na talaga ko! B-ye Liza. K-ita na lang tayo mamaya. Sige!" Tapos bigla na lang siyang umalis. Huh? Anyare dun?
"Ahhmm. Daniel right? I need to go. May aayusin pa kasi kami para sa Meeting later. Nice meeting you. Bye." Bigla akong bumalik sa katinuan ng tawagin ako ng isang Anghel. (A/N: Dj! Ang bakla! Promise!) K.
"Ahh. Osige sige. See you soon. Bye!" Sabi ko at umalis na rin siya.
Kath's POV
Bwiset ka Kathryyyyyn! Bwiseeeeeet! Alam mo yon?! Eh kasi naman e. ANG DAMI KAYANG TANONG SA UTAK KO NGAYON!
1.) Ano ang speech ko para sa Meeting De Avance?
2.) Ano ba yung sinabi sakin ni DJ kanina?
3.) Bakit affected ako kanina?
4.) Bakit ba ko nauutal kanina?
5.) Bakit? Bakit? Bakit? Bakit? Bakit?
Tss. Basta uunahin ko muna yung Meeting De Avance!
"Kath! 5 minutes na lang, magsisimula na yung Meeting De Avance." Sabi ni Julia sakin. Shemay! Kinakabahan tuloy ako.
"Besss! Kinakabahan ako. Eh kasi bakit ba may pakanta kanta pa e. Ayoko nuuuun!"
"Eh no choice. Si bosing na yung nagsabi eh." Sabat naman ni Ate Yen.
"Bosing?!" Tanong ko. Sinong bosing?
"EDI SI DJ PO! Kalurqi ka teh ah?" Sabi namn ni Kiray with hair flip. Tss.
"Bossing ba yon?" Then umirap lang ako.
Kasi naman e. Kakanta kami ni DJ mamaya sa Stage. Bakit? Kasi ng may talent portion pang nalalaman yung Paolo na yon. Kung nakalimutan niyo na siya, siya yung current president ng SG na papalitan ni Padilla. It's so obvious naman diba? Yea right.
So eto na nga kami. Pupunta ng Gymnasium. Tss. I hate it.
After almost 30 minutes, partido na namin yung magpe-present.
Whoo! Kaya ko 'to. Inhale. Exhale.
"Kath. Wag kang kabahan. Sisiw lang 'to." Sabi ni DJ. Halatang halata naman na chinicheer up niya ko.
"Tss. Di ako kinakabahan."
"It's obvious Kath. *Giggle*" Inirapan ko lang si DJ at umakyat na kami sa Stage. Nagsimula na rin mag speech si Dj. Promise. Kinakabahan na talaga ko. Malay mo magkamali ako sa Speech. Ehh!