Kath's Pov
Kanina pa dismissal. Babalik nalang daw kani mamayang hapon para sa voting.
Hindi padin ako makaMove-on dun sa ginawa ni Dj kanina. That ki--. Wah! Nevermind .
Habang hinihintay ko ang sundo ko mag lalaro muna ako ng temple run sa cellphone ko. ^_^ Sali kayo? ^_^
"Pssst!"
O____O Sino nanaman yun? Lingon sa kaliwa. Lingon sa kanan. Wala naman tao. HALA! Minumulto na ata ako ng gwapong kaluluwa ni DJ. Gwapo?! Wait! Mali yun, mali! Nung impakto . Tama impakto yun! Ih pero gwapo talaga eh!
"Wah! Kath ano ba yang iniisip mo! gwapo ka ng gwapo! Kelan pa nag kamukha ang kaluluwa diba?! Tsaka bakit ka mumultuhin ni Dj---"
"Psst!" O___o
"Ms. Kathryn!" . T-teka . kaboses ni DJ--
"Hellooo Ms. Vice president!"
"Ano ba D-- . Oh Jc ikaw pala . Bakit?" Si JC lang pala akala ko si Dj. Bakit parang masakit yung dibdib ko? Naabnormal na ata yung puso ko.. o baka naman yung lungs ko lang yun! ^_^v Ahehehe !
"Pinapasabi lang kasi ni DJ na sabi daw ng mama mo di ka daw masusundo ngayon." Tsk! Nanaman?! -3- Why,Why,Why?!
"Ah ganon ba? O sige salamat sa pag sasabi ah! He-he" Sigh! mag cocommute nalang ako. No choice eh.
"Ah sige Kath, mauna na ko ah!" -JC
"Ah osige ingat!" Sabi ko.. ^_^
Naglakad na ako papunta sa gate para sumakay ng tricycle.
Pero kung minamalas ka nga naman ! Walang tricycle! No choice. Maglalakad ako! TT^TT torture ba ito?! >.<
*Kulog*
Wag naman sanang umulan lord! Pleaaassee!
TTTTTTT____TTTTTT
Tuluyan ng bumuhos ang malakas na ulan. Cant this day get any better?! -___- insert sarcasm here!
Lingon to the left and right, likod and harap. Walang masisilungan!
"Heto ako! Basang basa sa ulan! walang masisilungan ! walang malalapitan!" Idaan sa kanta yan!
*Malakas na kulog*
*Beep-beep*
May kotseng pumarada sa harap ko. -.- Baka makidnap pa ko! ^__^ v HAHA!
Bumaba yung bintana nung kotse.
"Kathryn Chandria Panget! Ano bang trip mo at nagbasa ka sa ulan!?" Kilala nyo na ba kung sino? Psh! kamalasan nga naman!
"Eh ano bang pake mo! Sarap kaya maligo sa ulan!*Ikot-ikot* Oh dba?! " With matching taas kilay and my pretty smile! XD
Bumaba si Dj. YES tama kayo ng basa! ^_^ hongsoyo diba?! -.- Siya pa nakakita sakin!
"Halika na kath!" Hinila niya ako papunta sa passenger seat ng kotse nya. Nagpahila naman ako.
"Hay Kath! Ayan basang basa ka na!" Binigyan nya ako ng tuwalya. Boy scout si Koya! ^_-
"Punasan mo nga yang sarili mo! Lagot ka kay Tita nyan!" EH?! Protective much?
"T-Teka nga D-DJ . Ano bang nakain mo ? May sakit ka ba? May sapi ka na ba? ikaw ba talaga yan?!" Baka kinuha na ng alien ang Totoong DJ ko. I mean si Dj NAMIN.
"Tsk Kath naman eh! Minsan na nga lang maging caring yung tao ganyan ka pa! Magpasalamat ka na nga lang!" Kanina napaka caring ngayon Psh! Bipolar ata to. ^_____^