Here's the update guyyyssss! :) Hopyalaykett! *le winks*
Oh crazy author! :33
-GwnMk<3
----------------------------------------------------------------------
Kath's POV
"Do you love me?" - DJ
Isang tanong na napaisip talaga ako..
Isang tanong din na dahilan na parang tumigil ang pag ikot ng mundo ko. Siya lang ang nakikita ko.. Parang kaming dalawa lang ang taong naririto sa mundo....His eyes that's shining like the moon above.. His white porcelain-like face.. His neat hair.. His smile.. the smile like its the only beautiful thing in this world.. His-- his-- hi-- Wait!
WHAT?!
O_______O
Did i just said that?! Pinuri ko ba sya?! What the hell?! Where did i get those adjectives to describe or even compliment him?!
Nasa state of shock padin ako hanggang ngayon dahil sa tanong nya at sa naisip ko..
"Huy-- Kath.. Kath.. Okay ka lang kath?!" Tanong ni Dj na mukang nagaalala. Inalog alog nya ako. At dahil don natauhan ako.
"Ah-eh-----"
"Ih oh uh?" Pambabara ni Dj sakin. Buset talaga tong lalaking ito! Panira ng moment! Lechee!
-___________-"
"Ah.. K-kase.. Ano.. D-dj.."
"Why are you stuttering Kath? Nabubulol ka na ngayon? HAHAHA!" Hindi siya masyadong laughtrip. Promise!
At ang buset tinanong pa kung bakit ako nabubulol! Aba'y sinong hindi mabubulol kung bigla kang tatanungin ng isang pagkagwapo gwapong nilalang! At ang tanong pa eh Kung mahal mo siya!? IS HE CRAZY?! IS HE?! IS HE?!
Yes he is, right?! xD
Hayy! Mababaliw na ata ako! (>__<""") (""">__<) (>__<""")
"Haayyy.." Napabuntong hininga nalang ako.
"Earth to Kath?! Hey- earth to Kath!!" At winasiwas niya ang kamay niya sa harapan ko.
Aisshh!
"Ano ba Kath! Tsk! Tinatanong kako kita kung mahal mo ba ako?! Tapos hindi ka sasagot---
*Aiish! Ang ingay mo! Alam mo bang nakakabigla yung tanong mo! Alam mo bang hindi ko alam ang sasabihin ko sayo! Dahil baka madulas ako na sabihin ko sayong OO mahal kita at manhid ka lang*
Syempre hindi ko yan sasabihin. Lalaki lalo ang ulo ng damuhong iyon! -.- at higit sa lahat.. Wala akong lakas na loob sabihin yon.. Sa tamang panahon na. Kapag sigurado na ako sa nararamdaman ko..
"Ah kasi DJ.. Hi- hindi -- hindi k-ko a-alam e-eh.."
"E-e-ehh.."
Pinutol ko kaagad yung sasabihin niya.
"WAAHHHH! NANDITO NA TAYOOO! ANG GANDAAA!" Sabi ko. Whooo! Buti na lang. What a topic Men!
---
DJ's POV
She's blushing like hell.
"Ah kasi DJ.. Hi- hindi -- hindi k-ko a-alam e-eh."
She's stuttering.. Dahil don panigurado akong hindi pa sya handa sa ganung tanong.
Sa sinabi ni Kath parang may kung anong tumusok sa dibdib ko at hindi ako makahinga ng maayos.
"E-e-ehh.."