Kaigie
Ayus ayusin mu pananalita mu kai !puputulin kuh ung dila mu pag di kah tumahimik!!!!!!(aray sakit sa tainga labas hanggang ilong ang sigaw ni mother)''___Nakakahiya!!!! Grve!!)Oo na ma!cge aalis naku!!HEPHEPHEPHEP!!!!zan kah pupunta kaige d paku tapos sau!)she shouted""""""!bibili ng bigas sa tindahan(i) rolled my eyes: na saktong lalabas na koh ng bahay()K'ainis naman lagi nalang ako pinag iinitan"'bwsit na buhay to!!!!sabay sipa ko sa lata !!na nakalat lang sa daan:
HI ako pala si kaige solis ang pasaway
!sa angkan namin !! 25 yrs old naku!! Pero d ku feel mg pasosyal ! Simple at may pangarap s buhay!!! Taas noo pah!!!! Hahahaha !! Gusto ko kasi yumaman !!! Para naman ipagmalaki naman ako kahit kunti!!! (Ambisyosa ang peg ko ((())))!!Lagi nalang ako napapagalitan hahaha!!! !Siya tamah na imagine!bka pgkamalan pa me na baliw dito!!! Hehe g!!bibili muna ako ng bigas!!! Baka sabunutan paku ng nanay kuh!!!!!!!,haha pero love ako yan!! At love ku rin yan!Kaht laging sinusumpong ng Hb nya minsan ! Ang dami ksing nangyari sa buhay namin! At excempted simpre ako!naku sakana kuna ikukuwento pg my time naku ng mahaba rush eh!
Habang nglalakad ako sa daan parang may sumusunod sakin ! Pero pg lingon lingon ko lagi naman nawawala, haixt anubato, nangyayari sakin, wag naman sanang masamang tao diyosko, wla cla mapapala sakin!Bka huhuldapin ako .Kaya binibilisan ku ang paglalakad hindi ku namamalayan na may sumisigaw sa kin parang tinatawg ung pangalan kuh!!kaige wla yan nauubsense kalang!!!tch!!
Habang naglalakad ako ! Sumisilip ako paminsan minsan..Di ko namamalayan mali na pala tinatahak na paa ku!! Parang sticky siya ang hirap maglakad! Anu ba to !!! Reklamo sa sarili!
Hoy !!miss anu sa tinggin mu ang ginagawa mu!! Reklamo ng lalaki na nasa harapan kuh!! Tinggnan mu inaapakan muh!! Miss!!! Sigaw nya!! Pagtingin ku sa baba!Shet!! Buhangin na may halong semento!! Basta ganun!! Naghahalo pala siya! Shemay!!! Talaga grv !!Naku pasensya napo kuya!!!Di ku sinasadya!!!yuko sa sarili!!
Paminsan minsan kasi tinggnan mu ung nilalakad muh! !Miss!
Sigaw nya ulit saakin!!Aray naman kuya kung makasigaw kah parang katapusan ng mundo!! Oo na aalis na aku !!! Ito na nga oh!! Sori ult!!()i rolled my eyes of his!with matching flipped my hair!() Psh!!!Yan lang narinig ku sa knya!Akala ku magrereklamo pa siya!Sasabunutan ku tlaga siya! eh,Pero infairnes,mala godness ang muscles nya!! Anu ba yan anu pumapasok sa isip koh! Hmm buti nalang diku natapun ung dala kuh!
Aray naman!!!! May bumatok sa kin!! Luko to ah!!!Fren muzta nah!!!!! Naku si jessa pala akala kung sinu!!Nakatulala ka dyan wla kabang gagawin dyn!Parang nakakita ka ng multo!haha tapik sa balikat kuh!!sabi nya!Meron ,, meron akong gagawin!!sau!!! Ipapalamun ku sau yung tong bigas na dala! Kuh Pagdika tumigil sa kakatawa dyn!(pinagdilatan ku ng mata())'!Hahahaha bigas pa more!!sbay kindat sakn!Abat may saltik talaga tong babae na toh!!Anu ba tlaga sasabihin mu sakin!! Anu sadya mu jessa!!!
Lam mu na fren !nasa abroad na si jocelyn!!! Sosyal nag apply xia nung isang araw! Biruhin mu tanggap agad !walang paliguy liguy,(wika nya:) Bka may kakelala cguro sya kaya natanggap naman"" sbi koh...
Cguro nga fren ganun'kaw kailan kah mag aabroad dba sabi mu sakin gusto mung yumaman?sbi nya sakin !!
*Hay naku jessa !sakanalang ako pupunta dyn pag my buget na ako!! Haha !
Kaw bhala fren basta pg natuloy ung balak mu wg mung kakalimutan na pautangin ako!! (Nagmurmerd ang pabebe chosera )nya!Oo nah!! Sbi koh
SIYA cge aaliz naku may date pa kuh! Bye fren!!! (kumakakaway na umaalis((-
)))Ayun iniwan lang ako sa ere! Baliw talaga toh!!!!
Ang swerte naman ni jocelyn nakaalis na siya :ako kaya kelan!!! DIBALE makakarating din ako dyn!!!!
Unexpected naman !!!HAI GUYZ YN MUNA SA NGAUN!! mdyo lailu pa mind kuh! Pls support vote comment much better!!! Try kulangg!!!
BINABASA MO ANG
Expected Unexpected
RomancePrologue Ang babaeng palaban ,walang sinasanto!Mahilig makisalamuha sa tao!Masayahin, walang bakas na kalungkutan sa bawat pinapakita niya!Pero sa bawat galaw niya ,bawat kilos nya may pinagdadaan ng matinding problema! Pero my isang instranghero...