Chapter3

37 4 1
                                    

KaigiePov!

Andito ako sa kwarto buong magdamag , bagsak , mdyo tinatamad kasi ako ngaun. Iwan ko ba kung ayaw makisama ung katawan ku ngaun! Nakahiga ako buong isang araw..

Hmm!! Laging naaadvantage sakin yung taong sumusunod sa akin nun tsaka parang kelala nya yata ako pero ayaw naman mgpakita . haixt, Kung sinung hinayupak na nilalang kah hindi ako natatakot noh,,, kala nya ah masisindak nya ako hmm!

Siguro stalker ko siya kaya sinusundan nya ako baka siguro nagandahan sa kin well mailit na bagay!!! ..At ang masaklap pah nagkainitan pa kmi ng lalaki na mali ung nadaanan ku nun! Parang may period siya daig pah ang babaeng makasigaw

Parang may kumakatok sa pintuan ,ng kwarto koh pero tinatamad me bumangon ngaun, Lalong lumalakas nga parang sumisigaw at tinatawag ung pangalan koh !!

Hoy kaige !! May naghahanap sau sa baba! Bumangon kana dyan.At buksan mu tong pinto .Nakababad kanaman .dyan buong magdamag. Bilisan mu kanina pa sila naghihintay!

Naku si tita miel pala ung sumisigaw!Oo na bababa na kuh! Saglit lang ,mag aauyus muna ako ng sarili koh( sabi ko sa kanya(

Bilisan mu dyn!( sigaw ulit din sakin.)Hay naku bakit maiinit palagi ang ulo sakin un! Oo nah (sabi kuh.)Bumangon naku sa higaan tapus dumiretso naku sa banyo.Tutal may sariling banyo dito sa luob ng bahay!

Yan aus na !! Tumingin ako sa salamin .Hinga muna ng malalim kaige pang pagoodvives!!Enhale,,,exhale...
Yan ok nah!!

Lumabas na ako sa banyo at sa kwarto ko!

Habang pababa na ku sa baba dumiretso naku sa living room. Parang may dalawang babae na nkaupo dun sa sala pero di ku masyadong nakikita ksi nakatalikod sila.

Habang c mama abala sa pakikipag usap sakanila,Naagaw atensyon ,nila nung tinawag ako ni mama.

Kaigie andjan ka na pala,, sabi ni mama,,, sambit ni mama.Biglang lumingon ung dalawa.. Shocks si jessi,at si kristine!!!

Bessy!!!!! Sabay pa silang tumayo at tumakbo sa harapan ko at isa pah binigyan nla ako ng matinding power hug!!

Shemay!! Talga akala mu papatayin nla ako sa higpit ng yakap nila! Haha na curious naman ako kung sinong naghihintay saakin! Un pala ung dalawang malalandi pah!!Napansin ku di kasama si king !tch!!? Siguro bz pa siya!!!

Pwedi bang maupo muna tau!! Nangangawit naku sa inyung dalawa ang bibigat nang mga kamay nyo haha (biro kuh:

Kumalas silang dalawa sa pagkakayakap sakin,Kaht kailan talaga palabiru ka pa rin noh:(sambit nla sakin.Haha.

Siya maupo muna tau !bago tau magdramahan dito! D kaya ng paa ku dito' Magrereklamo yan.

Nagsiupuhan na kami.Saktong magpapalam na c mama.Maiwan muna ku kayo may mahalagang importante lang akong gagawin,(paalam ni mama.

Ok ma ingat!! Sambit ku sa knya...bye tita thnx(Sbi naman ung dalawa

Kuwentuhan nyo naman ako,ano muzta sa states jessi,(tanong ku sa kanya,.Ok lang naman !mdyo pabago bago lang ang weather dun carry naman!! Kasama ku si king umuwi ,, di pa siya nagpapakita sayo sabi pa nya sakin didiretso kaagad kay abdulh pag nakauwi na siya.. (Ani ni jessi!!

Parang di na kayo nasanay sa kanya!! Parang KING FISHER lang ang pabebe nun !!! Lulubog,, lilitaw,, (tawang tawa sa kwento ni kristen:

Tama na nga yan kristen bka malaman nya ung pinapagsasabi mu ''' lagot kah ''' Bka ipakain ka sa pating!!!,Lam mu naman uso dito ang budol budol gang !! (Sabay sabay kaming tumawa,,

Ngapala bezzy iinvite ku kayung dlawa ,Gus2 ku sana isurprise c james ,di nga alam na kauwi nakU sa pilipinas!

Wow lumalablfe na si kumare ,sabi ni kristine

Expected UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon