Chapter6

51 2 3
                                    

Rizza pov!!

Nakaistambay kami ng kapatid ku sa my music room.Si abdull nga oh!! Busy sa pgcoc !Ayaw paistorbo! Malakas na daw eh! Psh kutuzan ku yan eh!Hihintay ku kasi ung nerukumenda sakin yung kaibigan ku  na isa sa magaling na private invistigate! Yes !naghanap siya para matulungan nya ku sa nais kung gawin.

Kung di dahil sakin yan di makakasali sa top 10 hottest model! Gusto ku ipaimbesdiga ung babae !sa bar na nakasama ni michael one time!Arrrgh!!!she's getting to my nerves hindi nya alam kung sino binabangga niya!Gusto ku malaman kung anu yung estado sa buhay nya  at relationship with michael! Pakelamera na kung pakelamera  wala akung pakelam!Iniis nila ako kya iwant give him the best reward !!At ang throw dust hell!!Mga letche sila!

Naagaw atensyon ku ung instrument na piano!! Makapunta nga dun !! Dun kuh ilalabas ang sama ng loob koh  sa kanila

!Pumunta ako dun at umupo !!Inikot ikot ku ung peyesa !at tska ku pinipindut na pinagsasabay!! Pinagbabagsak!!

Kainis!! Kainis!!! Magbabayad sila sa ginawa nila sakin!! Hell mukhang kawawa aku dun!! Shets!!lang  binuhay nila ang malabitchy ku!! Humanda sila di ko sila tatantanan .

Aray ate!!! Tigilan mu nayan !!!ang sakit sa taenga!! Reklamo ni abdull

Tch !! Pakelam muh!! Busy kah dba!! Ako din busy!! Dont rude my day!! Sigaw ku sa kanya

Hay naku!! Ang sabihin mu nireject kah kaya ka ganyan!! Hahaha ang ganda ganda mu tlaga ate infainers!! Nang aasar sabi ni abdul!!

Kahit kailan talaga nuh !! Bwst kah sa buhay kuh!! Imbes tulangan mu ko sa problema kuh! Dagdag kapah sa sakit ng ulo koh!! Sabi ku sa kanya!

Lam mu kung ako sau !! Bakit di ka kaya magpaturo panu  gamitin nyang piano!!Bka sakali makasama kah sa list ng breaking playlist di malay mu sumikat kah! Haha ha pang aasar ult ni abdull

Abat abat namumuro kana hah abdul pag ikaw nainlove tinggnan ku lang! Bka mabalitaan ku nasa mental hospital kana!! Sbi ku sa kanya

Hahaha ha yan di ku magagawa yan!! Cross my heart hope to die  !Sa panahon ngaun wlang forever!! Lintaya ni abdul

Abat may forever ever ka pang nalalaman! Kung kaya ku lang buhatin tong pianu nato binato ku na sayo!Napakasupportive mu talaga sakin grbe to the highiest level!!Nakakasuka lang!!! Sabi ku sa knya!!

Sabi nga nung isang group ku dito sa coc WHATEVER  sabi dw ni jakken!! Haha kaya chill kalang ate !! Ani abdull!!

KAINiz kah leave me alone!! Close the door when u leave!!di ku na kya pinagsasabi mo !sinasapian  kana yata! Sbi ku sa kanya

Ate gano kaclose !!haha biro ult nya!! Tska biglang umalis!! Kainis kah my araw kadin sakin abdull kah ipapa salvage kita!!

Kaigie pov!!

Andito ako sa kitchen siyempre nagluluto ako ng adubong manok with rice na pinaghalo halo ko! Recepe ku un ng bongga! Para mapasaya ku kahit kunti sina mama at papa!

Hmmnm !!!!nakakatakam ,sana magustuhan nila!Nakakaexcite
Lang effortness ku yan !

Naku andito na sila mama at papa! !Symper galing sa work sila!! Napaswerte ku na naging magulang ku sila!! Napapansin ku palagi si papa na laging hinihimas nya  ung tuhod nya!Siguro napagod lang!!

Ma Pa kumain nakayo, pinagluto ku panaman kayo ng masarap na putahe!! Proud na sabi kuh!!

Di pa anak .Mamaya nalang ako kakain mdyo masakit ung tuhod kuh !kumikirot lang!! Dala lang siguro to nang pagod! Pahinga muna ako kaht kunti!! Sabi ni papa

AKO naman !tumatango lang ako sa lintanya ni papa pero my kutob ako na parang may something! Ahh!!! Iwan lagi napapagod sbi nya samantlang araw araw gabi gabi ku nakikita na hinihilot nya! AYAW lang sabihn bka macurios kami!!

NAku pa! Dapat ipachekup natin yan bka kung anu nayan!! Sbi ku ky papa!!

Wala to anak !! Pagod lang to !!wag mu alalahanim !malakas pa ku sa kalabaw! Biro nya!!

Ah iwan! lalabas lang ako sandali may bibilhin lang ako !paalam ku kna mama!!

Nakalabas naku nang bahay ,didiretso muna ako ky kristen para kamuztahin!

Nang nasa tapat naku ng bhay! Naku patay wlang tao yata!
Malas naman, makaalis na nga!! Sabi ku sa sarili kuh!

May biglang tinakpan nya yung mata ku! Gamit kanyang kamay!! Ang hapdi sa mata kuh ah ang bigat pah!!! Anu bah !! Pero ang bango ng kamay niya amoy na amoy ilang boteng pabango kaya binuhos nya !ang sarap kagatin!!Ah wait wait hindi hndi ang hapdi sa mata ku pahamak na puso este isip pala! Kaigie umayuz! Kah

Bigla nya na tinanggal na penering nya ako!! huhuhu !Bumungad sakin ang malaguwapo nyang mukha!!! Infairnes nakasuot xia na strype tshirt at nakapants lang !! Ang plain plain pero my dating !!

Kaige tamah na ?masyado knang assuming!sabi ku sa sarili ko

Nagtataka siya kung bakit anu ung kinikilos ku!! Kaigie are u ok!! Sinu pa bah idi si michael! The one and only!!

Psh iisip ku tuloy na siya na ung Mr ,Right kuh hahaha lokaret na tlaga ako! Asa pa !! D kami bagay!

Naku michael pasensya kana ah may iniisip lang kasi ako kaya minzan lagi me natulala !bka sakaling lumabas na yung numero ku sa lotto ,paliwanag ku sakanya

Tumawa tawa lang!!! Hahaha ur so funny!! That s why i like u eh!!! sbi ni michael

Anu!!!!! Bibingi bingian kunwari pero kinikilig ako kaht kunti!!!

Ah!! Anu kasi pumunta lang ako sa kaibigan kuh! Dinalaw ku lang! Pauwi narin ako! Saktong nakita kita kya ginulat lang kita kaht kunti!!sabi tawang tawa pa ay!!!

Ah ganun bah!!gulat na gulat nga ako oh tingnan mo mala cunjuring ang dating kuh! Haha

Sabay sabay pakaming tumawa!parang baliw lang!! Wlang pakelaam sa taong dumadaan!!

San punta muh! Ihahatid nakita sabi ni michael! Tinuro nya ung kotse nya !! Wow gara nya!

Naku walking distance lang uuwi narin !  Ako .Nakalimutan ku na magdala ng pera!! May bibilhin sana ako!! Haha May alsaymerz na yata ako  sabi kuh!!

Ganun haha ihahatid nalang kita para makelala ku narin sina mama at papa!! Sabi nya

Anu!!! Sabi ku! Ah tito tita ganun!! Ngumisi pa ang loko!!!

Habang pauwi   nakami   !Nagkwento siya about his life! Oh close na kami wag kaung epal! Saktong andito nakmi sa bhay!!  Kumakatok ako wlang sumasagot!!! Biglang sumugod sa akin si ate ester kapitbahay namin sa tapat!

Kaigie ung papa mu sinugod sa hospital!! Hingal na hingal sabi ni ate ester!!

Anu!!!! !!

Nawoworied naman ako !Anu to
pagsubok na naman!! OK na ok nakami bkit ganito ulit!

Biglang unting unti lumuluha  na naman sa gilid nang mata ku!Sana Walang mangyaring masama !!

Expected UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon