KaigieKaigie ok ka lang ??
Ok lang ako wag mu kung alalahanin!!!
Basta fren andito lang ako !!worry na sabi ni frey sakin
Dont worry i can manage!!!
Pero sa totoo lang di ako ok. Medyo masakit parin sa bandang dibdib ko.Parang tinosok ng sandamakmak na kutsilyo!Si michael kasi anu kaya pumasok sa isip niya samantalang siya din mismo ang ayaw kung tawagan ng ganun biglang uminit ang ulo nya. Tapos ngayun sabihin niya sakin na di ku siya ginagalang!!! EWAN ko ba sumasakit tuloy yung ulo ko.
SIGuro nga kailangan kung tawagan ng ganun tutal dito sa kompanya nila ako nag tratrabaho.I need to obey and focus my work.
Kinuha ku na yung bag ku at saktong nagpasyahan ku nang umuwi tutal gabi narin.Medyo lumalawak na ako sa kakaisip kay michael .Pinatay ku muna yung computer tsaka bitbit ku na yung bag ku .Paglabas ku ng opisina ,pupunta nako sa elevetor '.Nang nakapasok naku saktong pasara na pero di natuloy kasi may nangharang sa pamamagitan ng kamay ng parang lalaki kaya bumukas ulit yung elevetor.May kasama rin akong di nakauwi na dis oras ng gabi.Pagbukas ng elevetor di ku inaasahan na si michael ang ma kakasama ko.BIglang bumilis ang tibok ng puso ko parang kinakabahan ako parang di ako komportable..
Kaigie kaya mu yan wag munalang pansinin..... bulong kung isip
Pinindot ni michael na yung botton at nagsara ng tuluyan.Di siya tumabi sakin at nakatalikod lang siya .Ang tahimik bumabalot sa paligid samin, na naghihintay kung sino ang mauuna sa ming magsalita at kumilos. Di kunalang pinansin , basta tahimik lang ako at di nalang ako nagsasalita.
TING!!!!!!!!!!!!!
Bumukas na pala yung elevetor pero simichael ang naunang lumabas!!Bumuntong hininga lang ako. Nang tuluyan na nauna siya tska ako din ang sumunod na lumabas!! Pero biglang nawala siya parang bola ,,
Ang bilis naman niya!!! Bumuntong hininga kung sabi
Pero di ku na talagang pinansin yun .Nang makalabas na ku ng kompanya .Naku mahihirapan yata akong makakasakay pauwi wala ng halos dumadaan ng jeep!Naku patay ! Anung gagawin ko.
Alangan naman tawagan ku si king!Eh pagod din yung tao .Nakakahiya naman kung magpapasundo ako ng ganitong oras !Eh mas lalong malaking abala na sakanya. NAKAKAHiya na.Kasalanan ku naman kasi kung bakit umuwi ako ng ganitong oras eh wala akong sundo.Feeling may forever! Talaga ako kaht wala .
Paglinga linga ku sa paligid pagmamasid ko sa kanan kaliwa nagbabasakali na may dumaan ng taxi.Pero Waley effect pa rin .
Naku wala parin ,,, kinakabahan naKO?
HAy wala nakung choice ,tatawagin ku nalang si king kakapalan ku na yung mukha at likod ko.
Habang kinukuha ku yung phone ko sa bag ko ,,,May saktong nakaparada na kotse sa harap ko ,,
PERO di ku nalang pinansin baka isa din empleyado na siguro may nakalimotan sa loob.
Nang nakuha ku na yung phone ko saktong may bumaba sa kotse .Di ku inaasahan si michael yung nakastop sa harap ku .
Teka anung problema naman nito??
Sakay??
Huh?? Gulong tanung ko
Sabi ko Sakay!!
WAG Na po sir nakakahiya po?
MaG papasunundo nalang po ako kay king SIR!!!!BINUkas niya yung pinto ng kotse at .
bigla hinila yung kamay ko at bigla niya ku pinapasuk sa loob ng kotse niya.Aba anu bang problema tong gunggong nato???
NO CHOIce ako kaya sumakay ako bigla sa kotse niya as if naman napilitan lang tska beastmode lagi yan ayuko nang maraming concert .
Nakaupo naku sa kotse niya at siya mismo ang naglagay ng seltbealt sakin.Di nako nagreact bast tahimik nalang ako .Bipolar pala ang kinikilos niya minsan galit minsan namin hindi ..Anuba talaga ang problema nito.
INISTART niya na paandarin ang kotse ,after many miles na paglalakbay nakarating narin kami sa bahay ihatid niya pala ako kala ko san niya ko dadalhin buti nalang sa bahay. KAya nakahiga ako ng maluwang .Nang tatanggalin ku na yung sealtbealt di ku inaasahan ang ginawa niya.
MMMMMMN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
HINALIKAN niya ko di ako makapalag.Ang lakas at higpit ng hawak niya.
Hanggang nakisama ang sarili ku ,Lumalim ang paghahalikan naming dalawa hanggat nagpasiyahan namin bumitaw .Breath taking ang nangyari nang biglang nagtahimik ang buong paligid na bumabalot saming dalawa.
Kaigie , nung isang araw!! Sor---
Wala yun !! kalimutan mu nalang! Tska tama ka boss kita at kelangan kitang sundin dahil yun ang part sa work ko. Kaya nagpapasalamat din ako sayo dahil at least i learn how to build my self respectfuly !! Sabi ku sa kanya
Ngapala bababa na ako ,
TUmango lang na sagot !!! NANG nakababa naku at saktong papasuk naku ng bahay ng di ku inaasahang mabilis siyang nakababa sa kotse at niyakap ako ng mahigpit !! At biglang kumalas siya sa pagkakayakap at napansin kung may unting unti bumubuo ng luha ng nanggagaling sa kanyang mata.Sorry,, sorry, kung nasaktan kita !! Sana mapatawad mu ako !!! Mahal na mahal kita kaigie !Please dito ka lang sa tabi Ko !!
Michael!!!
At bigla niya akung hinalikan !!
Diku nalam pero nagugulahan din ako sa kinikilos niya.. Pero sa totoo lang din ,parang gusto ku narin si michael pero di pa ku sure ,tanging ang pamilya ku lang ang importante sakin!
Hanggang kumusa din ang sarili kung tugunin ang halik niya!!
Bigyan mu pa ku ng time michael .Pag sigurado naku !Im sure di tayo pare parehas masasaktan!!
Thnx po sa paghintay!!
Matagal update!!
Vote thnx po?!
BINABASA MO ANG
Expected Unexpected
RomancePrologue Ang babaeng palaban ,walang sinasanto!Mahilig makisalamuha sa tao!Masayahin, walang bakas na kalungkutan sa bawat pinapakita niya!Pero sa bawat galaw niya ,bawat kilos nya may pinagdadaan ng matinding problema! Pero my isang instranghero...