Michael
AT THE BAR UNIQUE
Tama na yan michael ang dami mu nang inimom oh!! anu bang problema mo ? Reklamo ni ken!
Para kang natalo ng loto sa lagay mu niyan ! Ayusin mu nga sarili mo ! Di kanaman ganyan dati ah !!! Sigaw ni liam sakin
Shutang naman babae bah pinoproblema mu ! Ang dami dami dyan oh !!!!mga hot at sexy pah . Sinong babae kasi yan huh?? Michael parang pinapatay mu yung sarili mu sa lagay mu yan!!!lasing na lasing kana!!! sabi ni ken
Masisira boses mu sa ginagawa mu !!Diba ayaw mung pagsabihan ka ng boses palaka kah kaya chillax kalang anubah!!! Dagdag ult sabi ni liam
Porket nakainom ng madami !masisira agad ang boses !!! MGA timang !!! Sabi ku sakanila
Anu bang problema mu at nagkakaganyan ka nabroken hearted kaba?? Uso paba saiyo yun !!sabi nila
PALIbhasa kasi puro walang kwentang bagay ang ginagawa at inaaatupag niyo !!kaya wala kayong alam sa nangyayari sa buhay ko .sigaw ku sa kanila
Ang sabihan mu michael bopalks kah pagdating sa pag ibig pati sa pagpili ng babae !! Shunga kah!!
Sabi ni ken sakinDi ku kinaya ang sinabi ni ken parang umiinit ang ulo ko .Tumayo ako sinuntok ku siya
Boggsh!!!!!
Napahiga si ken sa sahig at may dugo sa gilid ng labi niya ..
Wag na wag mung ikukumpera sa lahat ng mga babae mo. Kung si kaigie ang tinutukoy mo mas maprinsipyo siya di katulad ng mga babae mu mga walang kwenta !! Sigaw ku sa kanya
Tumayo si ken at halatang susugudin ako .. Pero inawat ni liam kaagad mga tao sa loob ng bar nagsisitingian samin na akmang nagtataka at medyo natatakot sa nangyayari samin.
Eh! Adik ka pala eh !! Kaw na yung dinadamayan kaw pang may maganang magalit!!! Nagmamalasakit na nga yung tao ni wala kang manlang pakiramdam . Sigaw niya sabi sakin !
Bakit sinabi ku ba sayo na damayan mu ko !Inutus ku ba sayo yon !!hah!!!! Sigaw ku sa kanya
Tang ina pare siyempre kaibigan kita kaya lahat nangyayari sayo , concern lang ako ! Kung ayaw mung napapagsabihan mas mabuti pang magkanya kanya tayo... bumitaw siya sa kakaawat kay liam at biglang nagwalkout .
Narinig ang baklitang manager namin at biglang lumapit samin
Anu bang nangyayari sa inyo ha!!! Michael !Di nyo ba nakikita na natatakot at nagsisitingian ang mga tao sa inyo !!! Umayos kayo !!masisira tayo sa mga customer natin!!! Galit ng sabi ng baklitang manager namin at biglang umalis
Pare anu bang nangyayari sayo !pati pagkakaibigan natin masisira nang dahil sa mainit ng ulo.. Ang dami na nating pinagdaan at nalampasan wag nyo naman siraan at parang bulang walang nanyari !!! Paliwanag ni james
Pre !! pag usapan natin to ng maayos pag malamig na ang sitwasyon !! Dagdag ni liam
Samantalang ako napasabunot naku nafrufrustrated nako sa di ku alam ang dapat gawin !! Siya kasi ang nauna !!kung di insulto kasi si kaigie di mangyayari to !!! Ibahin niya sa lahat ng babae niya dahil kung si kaigie mas iba sa kanila.Wag na wag nilang idadamay pag ngkataon ako mismo ang makakalabanan nila.
Kaigie pov
Abala ako sa pagrereview ng mga dapat naming gawin bukas !! Siyangapla natanggap ako sa trabaho siyempre dahil boss ku si michael kailangan maingat akung kumilos ngayun na medyo awkward ang nangyari samin !Sa tutuo lang medyo naguguluhan pako sa mga sinasabi niya !Di ku naman sinabi sa kanya na ayaw ku ang gusto ku lang time lang para pag isipan ku yung mga bagay na yun. Mahirap na kasi baka parehas kaming masasaktan ! Sana maiintindihan nya siguro.
Kaigie napag aralan mu na ba lahat hinay hinay lang! Umpisa lang mahirap pero sa tagal tagal masasanay ka din .sabi nung secretary sakin.
Naman yakang yaka ku to . Ngapala si sir michael papasok ba siya tanung ku sa kanya
Curious lang ako sa kanya simula nung nagtapat sakin di na siya manlang magtxt o nagparamdam samin ilang araw na din siyang di pumapasok sa kompanya .Eh ngaun pa na malapit na magbukas yung resort na matagal na gustong imanage sa kanya ng tito nya .At siya mismo mag papatakbo nun. Kamusta na nga siya. Nag aalala din naman ako.
Napansin kung napakaseryoso yung secretary ni michael na may kausap siya sa phone para bang napakaimportante siguro si michael kausap nun o mga kliyente nila.Simula kasi di pumasok si michael siya lagi ang nag aasikaso sa lahat. Napansin ku binaba niya na yung phone niya at humarap sakin habang ako naman abala sa mga details na kailangan gawin
Ms' kaigie pinapapunta kayo ni sir king sa office niya may importante daw kayong gagawin ..sbi nung secretary
Hayzz... tung king nato ah cge sabi ku sa kanya
Pero mamaya nalang ako pupunta sa kanya tatapusan ku muna mas importante kasi ito hayan muna si king !!im sure maiintindihan niya ko... Napansin ku nag sisitayuan ang mga kasamahan ku sa work!!!
Hi sir !!!! Sabi nila
Paglingon ku si michael pala pumasok na siya sa wakas !! Pero parang may napansin ako sa kanya ang lungkot ng mukha niya namumugto ang mga mata niya ! Feeling ku parang no mood yata. Dibale kakausapin ku nalang siya mamaya im sure naman marami siyang ikukukwento sakin...
Lumapit agad yung secretary ni michael para iinform siguro para makabawi sa trabaho niya. Inilahad niya nito sa kanya yung mga dapat pipirmahan niya.Pumasok na si michael sa loob ng office niya habang ako pinamamasdan ku siya ' syempre kasama yung secretary niya pumasok sa loob.After ilang minuto lumabas na yung secretary niya .Parang nakasimangot siya anu ka nangyari sa kanya.. Pumunta sakin ikinagulat ku at pinapatawag ako ni michael sa office niya !! Tumango lang ako at umalis na siya sa harap ku ! Bumuntong hininga ako muna bago ako tumayo at pumasok sa loob. Nang makarating naku sa office medyo kinakabahan ako , kumatok muna ako at pumasok naku sa loob..
Nakita ku si michael na abala siya sa pagpipirma ng mga papeles..
Michael pinapatawag mu daw ako? Sabi ku sa kanya
Natigilan siya sa pagpipirma ng mga papeles at umangat ang tingin niya sakin.
Anu sabi mu... sabi niya sakin
Tinatanung kita diba? At tska pinapatawag mu ko, sabi ku sa kanya .
Dumilim ang awra niya napapansin ku !!! At parang natatakot ako sa bawat sasabihin niya..
Damn it!!! Di mu naku ginalang im your boss ! Kaya pwde tawagin mu kung sir pag nasa company and pls give me respect !!!
Get !!! Out!!
GET !!! OUT!!! Sigaw ni michael sakin !
Nanatili akong nakatayo at nashock ako sa kinilos niya !!!
Anu bang tinatayo mu dyan !! Labas!!!! Sigaw ult niya sakin
Lumabas agad ako ng opisina niya !Di ku namamalayan na unting unti bumabagsak ang luha ko ..
What was that huh??? michael nasasaktan ako sa pinapakita mu sakin ngayon ... Di ku lam kung may problema ka o yung nareject ba kita o nabroken naNg dahil sa di kita nasagot nung nagtapat ka sakin ... Di ku maiintindihan !!! Gulong gulo din ako at nahihirapan di lang kaw . Nanatili pako nakatayo at nakasandal sa pader ng office nya sa labas...
Its hurts !!!!!!! Pero siguro kailangan mag unwind muna kami sa isat isa !!!
I care for you to michael sana maiintindihan mu kung anu sitwasyon ko..
BINABASA MO ANG
Expected Unexpected
RomancePrologue Ang babaeng palaban ,walang sinasanto!Mahilig makisalamuha sa tao!Masayahin, walang bakas na kalungkutan sa bawat pinapakita niya!Pero sa bawat galaw niya ,bawat kilos nya may pinagdadaan ng matinding problema! Pero my isang instranghero...