"Ano ba?! Gusto mo ba baliin ko yang buto mo?!"
Kailangan ko na ba maging proud kasi its the first time na magkaroon ng emotion ang voice niya? Or magalit kasi sinisigawan niya ako at hinihila ang braso ko na namumula na.
"Ayoko nga! Wahh! I dont want! Wahh!"
Pinipilit niya nga kasi ako pumasok na sa La Salle. Eh ayoko nga kasi nandun si Thomas.
"You want me to call your Dad? And tell him---"
"I fucking hate you!"
Nagulat ako ng bigla siyang napasmirk. 😏
She's so hot...i mean yeah hot kaya sana masunog na siya at ng mawala na sa buhay ko.
"Alam mo? Feeling ko ako si Banker at ikaw ang contestant kasi kahit gusto ko ng mag no deal pero sinabi mo deal. Wala akong magagawa kundi yun ang gawin!"
Sigaw ko sakanya. But as usual no reaction siya.
Inside DLSU
Maganda naman ang DLSU pero yung nagaaral lang dito ang hindi at hindi ganun kalaki ang DLSU para hindi kami magkita ni Thomas ng 5 years!
"Hi!"
Nagulat ako ng biglang may nagapproach saakin sobrang daming clip ng hair niya tapos may kasama siyang dyosa. Oh my gosh! Ate Aby Maraño and Cha Cruz. 😍😍
"Omg! Ate Aby and Ate Cha! Idol na idol ko po kayo."
"Uh..heeh thanks?" Ate Cha.
"Thank You! I just want to ask kung gusto mo mag try out for team?" Tanong niya.
Oh my gosh is this real?
"Ahm sure."
"Okay see you then. 3 pm gym. Dont be late okay? Sige mauna na kami. See you around." Paalam ni Ate Aby.
"Akala ko ba ayaw mo dito? Tapos ngayon mag jojoin ka pa sa WVT?"
"Shut up."
"My Princess Ara!"
Nanlaki naman ang mata ko nung nakita ko si Thomas. Mali yung narinig ko pala ang kanyang boses. 😒😒😒
"Augh."
"So? Bakit ka nandito?"
"Baka umiinom ng kape? Duh. Malamang kasi dito ako magaaral."
Irap.
"Eh..kungwari ka pa alam ko naman na namiss mo ako. " preskong sabi niya.
Ang kapal.kapal talaga.
"Princess naisip ko lang you're a princess and every a princess needs a prince. And i'm willing to be your prince."
At bigla niyang hinawakan yung kamay ko.
Pero nagulat ako ng biglang hampasin ni Mika ang kamay ni Thomas.
"Ouch! Why did you do that?!"
"I just want to. And one more thing not every princess needs a prince. So back off man."
Sabi ni Mika at hinila ako palayo.
Bati na tayo Mika...ngayon lang.
Mahal na kita...ngayon lang..as in ngayon lang.😘
BINABASA MO ANG
Fix You (Mika Reyes-Ara Galang)
FanficKUNG ANG TRIP NIYO EH GIRLISH ARA EHH...TARA WELCOME KA! BUWAHAHAH Pero kung boyish naman eh, sorry na bruh! Hahahaha ----------- Tila ako ay umasa Na ikaw ang aking tadhana Pagibig na wagas Nagkaroon ng wakas ~~~~~ Fanfiction lang ito mga bruh wag...