"Mahal? Si RAD mahal ko pa?"
"Ang tanong sinasagot ng sagot hindi sinasagot ng isa pa g tanong pa ulit." Gatong pa ni Carol.
"Tss...hindi. Hindi ko na siya mahal at si Ara na ang mahal ko at sigurado na ako doon at totoo yun." Sabi ko sakanilang dalawa.
"Ayun naman pala eh! Bakit gusto mo na itigil yung kay Ara?" Kunot noong tanong ni Carol.
"Kasi nga yung kay RAD alam mo yung okay na ako? Okaya ako i am more than willing to take a risk. Willing na ako mainlove ulit kaso dumating ulit siya pinarealize niya saakin na dapat kapag magmamahal ka hindi ka lang willing mag take ng risk dapat willing ka rin masaktan at hindi ko pa kaya yun Kim yung masaktan ulit parng hindi payata kaya ng puso ko uli yun."
Paliwanag ko sakanila hindi na sila sumagot parang naiintindihan naman na nila siguro yung side ko.
LUMIPAS NANAMAN ANG ISANG SEASON CHAMPION ULIT ANG SAYA
Pero wala naman nagbago mahal ko parin siya mahal ko parin si Ara, mahal ko parin yung bestfriend ko.
"Asaan na ba yang si Ara?! May bagyo oh! Hindi pa makontak!" Bulyaw ni Ate Aby.
Nasa isang resort kasi kami parang victory party ba pero pwede mag plus one at si Thomas ang plus one ni Ara at magkasama sila ngayon
Lahat naman kami nagaalala na lalo na ako si Ara kaya iyon.
"Hahanapin ko nalang po siya."
Lalabas na ako ng biglang sumigaw si Ate Aby."mika wag na mas delikado kung dalawa kayong mawawala pa!"
Pero hindi ako nakinig nagaalala na ako kay Ara gusto ko na siya makita.
Naghanap na ako ng naghanap pati sa gubat, bwisit na Thomas yan! Sabi aalagaan si Ara pero ano? Bumabagyo na lahat lahat hindi parin sila makablik! Augh bwisit ka Thomas pagnakita kita yari ka saakin! Pero mas lalo lang na lumalakas ang bagyo kaya napagdesisyunan ko na lang na magpalipas sa isang lugar parang cave siya?
Pagdilat ko ng mata ko umaga na! Pero umuulan parin kaya gaf agad ako lumabas at hinanap ulit si Ara habang naglalakad ako biglang may bumagsak ng buko sa harap ko agad ko naman kinuha ito ng maalal ko yung nangyari noon. Si Ara kasi ag ccravenoon sa pakwan sabi ko sakanya buko nalang kainin niya dahil walang mabilan na pakwan tutal parehas naman green yung labas.
"Bibigay ko ito kay Ara kapag nakita ko siya."
At pinagpatuloy ko na ang paghahanap ko kay Ara habang naglalakad ako parang kita kona ata siya! Tama si Ara na kaya agad akong naglakad papunta sakanila. Nagulat ako ng biglang hawakan ni Thomas ang pisnge ni Ara teka? Hahalikan ba niya si Ara? Teka? Bakit? Sila na ba?
BINABASA MO ANG
Fix You (Mika Reyes-Ara Galang)
Fiksi PenggemarKUNG ANG TRIP NIYO EH GIRLISH ARA EHH...TARA WELCOME KA! BUWAHAHAH Pero kung boyish naman eh, sorry na bruh! Hahahaha ----------- Tila ako ay umasa Na ikaw ang aking tadhana Pagibig na wagas Nagkaroon ng wakas ~~~~~ Fanfiction lang ito mga bruh wag...