[A/N: Haller!!! I have only 1 word to ask you for now: appreciation... aun! Sana magustuhan nyo! enjoy!]
[Sari’s POV]
Ayiee!!! Sobrang saya ng summer ko! Eto na ata ang pinakamasaya sa lahat!
Bakit kamo?!
May kapapahan kase akong nakilala!
At hindi lang yon!
Akalain mo ba namang napansin nya ako!
Sa chura kong to?!
Well, halos lahat naman ng mga mahal ko sa buhay, sinasabe na maganda ako!
pero hindi ko yun pinaniwalaan until Joms happened...
Ang toroy ko! Pa-english-english na lang dabah?!
E kase naman si Joms lang naman ang pinakagwapo at pinakayummy na guy dito sa summer job na pinasukan ko!
Nung una, chenes chenes lang kame... simpleng kwentuhan at biruan... kaso ayun, nahulog ata sa patibong ko este sa alindog ko, at nainlababo siya sa ken! *evil laugh*
hindi ko akalain na kahit babaeng bakla ako e magugustuhan nya ako!
ako pa naman ay isang babaeng maligalig at mahilig makipagkulitan!
gusto ko palaging masaya... “be happy and stay positive all the time” nga ang motto ko!
teka motto ba yun?! anyway, basta ganun! Hahaha!
Ang arte ko lang, pa-summer job summer job pa ko...
ginawa ko to para makapag-ipon ng tuition para sa pagpasok ko sa college...
onteng sakripisyo lng naman to sa part ko kase ndi kame maalwan sa buhay e...
Dalawa lang kameng magkapatid ni Kuya Raf at wala na kameng nanay.
Si tatay naman retiro na kaya ayun pa-relax-relax na lng sa bahay.
Yah! Tama ang narinig nyo, este nabasa nyo. KUYA...
Kaya malamang ako ang bunso dabah! ^_^
si Kuya Raf naman, nagtatrabaho na ngayon after nya gumraduate ng college sa course na Business Admin.
Sobrang sipag nung kuya ko na yon kaya Manager na siya ngayon sa pinapasukan nya e!
Kaya madalas naiispoil din nya ako sa luho ko. Sarap tlaga maging bunso! Hehehe!
Etong summer job ko ay sa coffee shop... Nakapagtrain ako kaya mejo may alam na ko sa pagbabarista.
Kaya eto awa ng Diyos, nakapasok ako! ^_^
nagtataka kayo bakit nagsummer job pa ko e anjan naman si Super Kuya Raf ko?
Well shempre nu kala nyo sa ken tamad?!
Tamad nga ako pero onte lang! ^_^
ayoko naman umasa sa kanya ng bongga no!
pero sa idea ko na to, pahirapan pa nga bago ko sila napapayag...
Lalo na at mejo malayo to sa bahay namen.
Pero ayun, in the end, napapayag ko din sila!
At sobrang happy ko kase dahil dun, nakilala ko c Papa Joms ko!!! *v*
“Beb, anung ginagawa mo?”
“ay maryanong garapon! Susme ang gulat ko naman sayo, Beb!” napahawak pa ko sa dibdib ko dahil sa gulat ko dito sa gwapong nilalang na to.
BINABASA MO ANG
My TANGLED Heart
RomanceMy name is Sarina Faye Azarcon... Isa lang akong simpleng babae. Namumuhay ng tahimik, at gusto ng buhay na tahimik [shempre naman!]... Pero nung dumating siya sa buhay ko, nagulo na ang lahat............. ..................pati ang puso ko...