AUTHOR'S NOTE:
Dahil tinopak ang magaling niyong Author, POV naman ni Daniel. Mukhang marami kayong dapat malaman tungkol sa kanya. :>
OutofMyLeague E I G H T E E N
Daniel’s POV
Ano bang nangyayari sa babaeng yon? Ang weird talaga. Hindi na naman ako pinapansin. Sht naman oh. Namimiss ko siya. >__<
Oh, bat parang biyernes santo yang mukha mo?
Di ko nalang siya sinagot. Naiinis talaga ako. Amp.
Si Pau na naman noh? Hahaha! ;D Ayan kasi, may plano plano ka pang nalalaman.
Plano mo kaya yun! Nanunuro ka!
Pumayag ka naman and I know I will enjoy this game. Eh ikaw, nageenjoy ba?Mas pinili kong hindi sagutin ang tanong niya dahil obvious naman sa aura ko ngayon na hindi.
Teka nga, gusto mo pa rin ba ako?
Wow. Mas kumapal ata mukha mo simula nung nagbreak tayo.Tapos sinampal sampal niya ako, pero mahina lang.
Tigilan nga BEB! She hates it when I call her Beb kaya tinigil naman niya agad.
How many times do I have to tell you to stop calling me Beb?!
Whooa. Chill Beb. Hahaha! Tapos kinurot ko yung picngi niya. Hahah! Ang kyot. :P
Aray! Leche.
Napakahot-headed naman ng girlfriend ko.
Correction Mr. Sarmiento. Hindi mo ako girlfriend.
Tss. Joke lang eh. Alam ko namang sawang sawa ka na sa kagwapuhan ko.
Eww! Ang kapal talaga!
Hoy lovebirds, naglalandian na naman kayo. Tapos na ang palabas.
Di noh. Si Daniel lang ang lumalandi. I'm a good girl. O:)
Tss. Oh ano na ngayong plano niyo? Gago ka Niel, umiyak na naman yun nung isang araw.
Eh kasi naman tong si Alex ayaw pang tumigil.
Aba! Sabi niyo ang goal ay mapaamin siya. Di pa nga naamin eh! Well, not in front of Daniel. Hahaha!
Baliw ka talaga! Paano kaya yun noh?
Sa concert! :>
Tagal pa nun noh. 4 months away pa.
Aba, eh di 4 months pa akong maglalaro. :>
Lokaloka ka talaga.
Huwaaay? Ang saya kaya. Hahaha! Napakatagal naman kasing umamin. Ayan tuloy. :>
May sumulpot na naman. Uso ba? Uso?!
Hay nako Alexandra at Daniel, tama na. Grabe. Ang hirap patahanin ng babaitang yun noh!
She' playing hard to get kasi.
And that young man’s playing what? Hinarap niya ako. Yumuko nalang ako. Takte ka Mira.
Torpe guy! Hayaan mo na. That's why I'm here diba? To help them. HAHAHA
Kawawa naman ung kaibigan namin. Umiiyak dahil sa katorpehan mo. Tss Tapos tinapiktapik niya ako sa balikat. Shet ha. Sige lang, lalo niyo akong guiltihin. >___< Di ko naman kasi mapatigil tong si Alex, takot din ako dito!
Ayan kasi. Tsk tsk.
Oo na nga. Tama na nga. >___< Sarap magwalkout oh.
Mageexplain nga muna ako. Wag niyo munang pansinin yung tatlong tao na sumawsaw sa POV ko.
Mukha namang nagets niyo na ung point ng POV na'to. (Binubuking ako ni Ms. Author. Badtrip na.)
As you have read, *ehem*, planado ung ginagawa naming pasweet sweet ni Alex. Hindi naging kami ulit, okay? May iba nang mahal ang babaeng yan. She's just playing with me. Nabuo yung planong toh nung nasa Town kami. Remember, Chapter 11? Yung bigla nalang umalis sina Migs at Pau. Bigla nalang nasabi ni Alex kung kami daw ba ni Pau. Sabi ko hindi. Ang sabi naman nina Mira may something sa amin kaya ayun. POP! Naglaro ang bruha. Pinagseselos niya ng bongga si Pau. Hindi naman ako makatanggi kasi naman ibubuking ako kay Pau. (Oh ako na mababaw, ayoko lang kasi malaman ni Pau.) Alam ko naiinis kayo pag napapaiyak ko siya, eh wala naman kasi un sa plano!!!! Badtrip lang talaga. Si Migs naman talaga nagpapaiyak don! Masyado kasi ung bibig eh!!
So nagets niyo na? Wag na kayo mainis sa akin, kay Alex nalang! Hahaha! Joke lang. Mabait naman yan eh, pilya nga lang at madaming kalokohan. Nadamay pa ko. >___< Sorry na!
Ang init init. Nakakainis naman. San ba pwedeng pumunta? Ahh! Kina Pau!
Ms. Author: Bobo ka rin noh? Iniiyakan ka na nga nung tao, magpapakita ka pa dun
Di naman ako nagpapaiyak dun. Sina Alex!
Ms. Author: Isa ka na rin dun.
Heh! Tantanan mo ko Ms. Author. Shoo.
At nagpunta na nga ako kina Pau.
*dugs dugs dugs dugs*
Kinakabahan ako. Ngayon pa kung kailan nandito na. Dati rati naman, dirediretso na ako napasok, ngayon kinkabahan pa ko. Takte naman oh!
Wag na nga. Aalis nalang ako. Pahakbang na ako pabalik nung may umakbay sa akin.
Oy, andito ka pala.
Patay tayo niyan. Mukhang di na ako makakaalis.
Hi Kuya Carlo! Si Pau? Sambit ko sa kanya.
Ay di mo na naabutan. Umalis na eh. May practice ata sa school niyo.
Ay oo nga pala. Piano practice. Ako kasi nagsuggest nun kay Sir Migs. Hahaha. WALA LANG. :)
Ay sigee. Salamat. Alis na ko.
Tapos umalis na ako dun. Whew. Saved.
Naglakad na ako palayo ng bahay nina Pau nung naramdaman kong nagvvibrate ung phone ko.
Hello?
Pumunta ka dito.
San naman?
Sa school. Intayin kita.
Oks.
Bye.
Binabaan na naman ako. Ano bang trip ng babaeng to. Asar na ha.
Pupunta na nga lang akong school. =__=
YOU ARE READING
Music of Our Hearts: Out of My League || COMPLETE
Romansa[COMPLETE] Music of our Hearts presents Out Of My League. Isang torpe at isang tanga. Paano nila maamin sa isa't isa ang kanilang nararamdaman kung palagi silang nauunahan ng hiya? Alam na ng buong barkada, sila na lang ang hindi makaramdam. An...