Nathalie POV
*tok* *tok*
Agh! Kaaga naman nyang katok na yan! I'm still sleepy (-___-)"Come in" sabi ko. Inaantok pa talaga ako eh.
"Young lady? May bisita po kayo" sabi nung maid ko na pumasok sa room.
"Paki sabi inaantok pa ako" sabi ko naman. Tapos nagtago ako sa kumot ko.
Narinig ko naman na nagsarado yung pinto. Pero mga ilang saglit lang nag bukas ulit. Aba't hindi man lang kumatok. Ano sila dito? Hari't reyna?
"Ano b----Katherine?" kainis tong mga to! Bigla na lang ba hatakin yung kumot.
"Oo! Mag Bihis kana! Anong oras na po :P " sabi ni Gelly. Ang aga pa kaya -______-
"Ang aga pa kaya!" sa inis ko bigla ako tumayo tapos sumigaw. Ouch! Hangover....ang sakit ng ulo ko. Bigla naman ako napaupo sa kama ko. Ang sakit talaga.
"Ouch! My head" sabi ko habang hinihimas yung ulo ko.
"Maligo kana at kumain baka malate ka pa sa flight mo!" sabi naman ni Haynee. Kaaga pa kaya.
"Ang aga pa nga diba?" sabi ko sa kanila.
"Hoy bruha! Anong maaga? 2:30 na po! And 5 yung flight mo diba??" sabi nam-----WHAAAAAT !! WTH! Ang tagal ko naman atang tulog.
"Bakit hindi nyo ako ginising?" tanong ko sa kanila na medyo naiirita.
"Hoy! Pare parehas lang tayong may hangover no!" tama nga naman si Dylan. Oo nga pala. Madalas namin kasama si Dylan. Para daw may bodyguard kami. Oh diba ? hahaha
"oo na po! Labas na kayo! Shoo ! maliligo na ako" pagtataboy ko sa kanila. Nagsilabasan naman sila.
Ginawa ko ng yung morning rituals ko. Ngayon ang araw na babalikan ko lahat ng alaala ko sa Philippines. Kaya ko to! Ako yata si PP! Ang walang inuurungan at walang kinatatakutan. Shet lang! Ang gay naman nito.
*dining room*
Nandito na kami sa kusina namin para kumain. Kasama ko lagi kumain dito ay yung mga DPG. Halos dito na nga sila tumira eh. Oo nga pala. Secret lang yung uuwi ako sa Philippines. Gusto ko kasi masurprise sila sa pagbabalik ko. Lalo na si bessie. I miss her .. XD hahaha
"PP! Mamiss kita! Sobra talaga" sabi ni Haynee na may papahid pahid pa kunwari ng luha pero wala naman. Hahaha..mamiss ko mga kakulitan nito.
"Akala mo ikaw lang. Kami rin kaya" sabi naman ni Katherine.
"Oo na! Mamiss ko rin kayong lahat. Bilisan nyo sa pagkain, para mahatid nyo na ako sa airport." sabi ko sa kanila. Nag nod lang naman sila.
After naming kumain. Umalis na kami. Mahirap na, baka malate pa ako sa flight ko. Nga pala hindi ako kumuha ng private plane. Gusto ko marami akong kasama.
*Philippines*
Natatawa talaga ako kayla Katherine, halos pagtinginan na kami ng mga tao sa airport sa korea. Pano ba naman kasi halos lumuhod na sila sa pagpilit sakin na wag na lang daw ako umalis. sabi ko naman sa kanila hindi na pwede. Ayun humagulgol ng iyak. Pero syempre nakashades ako noh. Mahirap na, baka malaman pa nila ako si PP.
BINABASA MO ANG
The Come Back Of The Awaken Demon(Phoenix Princess)
ActionI AM TRULY SORRY EVERYONE - Author