Nathalie POV
"Good Morning Nathalie!!!" bati sakin ni Jasper nung papasok na ako sa gate ng school namin.
"Good Morning din"
"Nakita mo ba na si Angelica?" tanong nya sakin.
Nandito na kami sa may tapat ng school. Well as usual lagi naman namin hinihintay si Angelica dito. Tulog mantika rin kasi yung babaeng yun.
"Nope. Hindi-------" hindi ko na natapos yung sasabihin ko kasi bigla na lang nagdagsaan yung mga tao sa paligid namin.
"Kyaaaah! Ayan na si prince Daniel!"
"WAAAAHHH!!"
"A-aray ha!!" sabi ko kasi bigla na lang talaga rumami yung mga tao sa paligid, tapos sobrang sikip pa.
"N-nathalie!!" sigaw ni Jasper sa di kalayuan sakin tapos bigla na lang nya hinablot yung kamay ko paalis dun sa mga taong nagsisiksikan
"WOOOOOHH! Salamat ah Jasper. Nakooo! Muntikan na ako maging papel dun ahh" sabi ko sa kanya sabay himas ng panyo ko sa mukha ko. Nak ng teteng nga naman, kakaligo ko lang ee.
"Ano ba meron kasi dun?" tanong ko kay Jasper na ngayon ay nakatulala lang dun sa mga pinagkakaguluhan ng mga tao. TAKE NOTE ! BABAE lang pala.
"Uiii Jasper! HELOOO" sabi ko sa kanya pero waEPEK pa rin.
Tumingin na rin ako dun sa pinagkakaguluhan.
O__________________O
Angelica POV
Nakoooo! Late na naman ako! Panigurado hinihintay na naman ako nila Nathalie sa gate nyan.
Late na rin kasi kami nakauwi kagabi ni Daniel.
OO nga pala. Nothing happen naman kagabi. Pagkatapos kop syang gamutin kumain muna kami saglit ng cup noodles tapos hinatid nya na rin ako sa bahay. Siguro mga past 12 na nyun. Kaya late na rin ako nakatulog.
*BEEEEP* *BEEEEPP*
"ay!! Nak ng tipaklong kabayo ka!"
"Hey! Angelica! Hop in" o.O oMo!! si Daniel to ahh. Ano na naman bang kailangan nito sakin?
"Huh?" takang tanong ko naman sa kanya. Gusto nya ba ako isabay sa kanya *U* yiiieee...de joke lang..hahaha
BINABASA MO ANG
The Come Back Of The Awaken Demon(Phoenix Princess)
ActionI AM TRULY SORRY EVERYONE - Author