Chapter 31 <3

12.3K 238 10
                                    

Haynee POV

 


"AAAAAHHHHHHHHHHH" o.O

Gelly POV

"AHHHHHHHHH----HMMMMM" o.O

Haynee POV

 

 

"Gulat ka no bestfriend" juskooo! Akal ko naman kung sino ng bigla biglang hahawak sa braso ko.

"A-anog BESTFRIEND!!! Hindi pa nga tayo close bestfriend agad"  sabi ko naman sa kanya sabay ayos ng uniform ko..

"Ganung lang talaga ako" sabi nya tapos gumaya sakinsa pagupo ko sa sahig at pag sandal ko ng ulo ko sa pader.

"Bakit mo ba ako pinapunta dito Thunder?" sabi ko sa kanya habang nakatingala sa langit. Feeling ko may masamang mangyayari ngayon...

"Ayyy oo nga pala. Buti naalala ko=))" sabi nya tapos may kinuha sya sa likod nya na isang paper bag tapos may nilabas syang isang lunch box?? Or breakfast box?

"Alam ko naman na hindi ka pa kumakain kaya nagluto ako ng masarap na cornbeef" awww..hahaha...pero hindi nga?? ngaluto talaga sya?

"Ikaw yung nagluto?" takang tanong ko sa kanya.

"Oo namann bestfriend" ngiting sabi nya sabay kuha ng isang sushi *U* YUMMY!!!

"Alam kong gusto mo to, kaya say aahhhh bestfriend" sabi nya tapos tinaas nya yung kamay nyang may hawak ng kutsara at isusubo na sakin o.O

"Ano ba------HMMMMM" bigla ba naman sinubo sakin yung sushi. 

Habang niyuyuya ko yung pagkain, nakatingin lang ako sa kanya ng masama. Pero infairness, ang sarap ha..

"masarap ba bestfriend?" tanong nya sakin habang nakangiti  ng todo. Ba't ba sya ganito sakin?

"May tanong ako?" sabi ko ng matapos ko ng lunukin tong pagkain ko.

"Ohh ano yun bestfriend?" sabi nya habang kumukuha ulit ng pagkain, but this time hindi na sushi yun, hindi ko lang talaga alam kung ano yung tawag dun. 

"ba't ka ganyan sakin?? Nung nasa korea tayo halos magpatayan na nga tayo nun ee" sabi ko naman sa kanya. Nagtataka lang talaga ako sa mga kinikilos nya ngayon. 

The Come Back Of The Awaken Demon(Phoenix Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon