Nathalie POV
Nalaman ko yung ginawa ni Katherine kanina kay Lance. Nagulat talaga ako sa ginawa nya. I mean !! ERRRGG ! Hindi naman ganun si Katherine ee.
Nandito na ako sa HQ namin. Sila na lang talaga yung hinihintay ko. Kailangan ko malaman kung bakit yung ginawa ni Katherine. Mga ilang oras na rin ako dito. For sure nag bar na naman ung mga yun. LAGI NAMAN EH.
*creek* *creek* (bukas na pinto)
"very priceless ng mga mukha nila right?" narinig kong sabi ni Gelly. Tsk , kahit kelan talaga ang ingay ng babaeng yun
"lalo na yung nakita nila yung tattoo natin" sabi naman ni Haynee
"Oo ng----------"
"WHAAAAAAT !" ang sabi ko wag na wag nila ipapaalam na nagbalik na dito yung DPG. Pero ano tong naririnig ko? Nakipag away na naman sila?
"N-Nathalie?" sabi ni Katherine na halatang nagulat sa presensya ko.
"What do you mean??" -ako
"huh??? a-anong??" -Gelly
"Kabilin bilinan ko sa inyo na umiwas na kayo sa gulo. DIBA !" ERRRG !! Calm lang calm lang Nathalie !!
"We're sorry PP. Pero sila yung nagumpisa" pagpapaliwanag naman sakin ni Dylan.
"ERRGGG ! Maski na ! FINE ! I let you past now. Pero last na TO" sabi ko sa kanila sabay talikod. Bago pa man ako maglakad papunta sa room ko. May sinabi na muna ako.
"Ready na yung dinner nyo. Kumain na kayo. Tapos na ako" pagkatapos nun. Pumasok na rin ako sa room ko.
Gelly POV
Galit na naman si Nathalie =(
"Hey Gelly. Are you alright?" sabi sakin ni Haynee
"Nathalie is mad" sabi ko sa kanila. Hindi kasi ako sanay na galit samin si Nathalie.
"Lilipas din yan Gelly. Don't worry" sabi naman ni Dylan
"Kain na nga tayo. Nagutom ako sa laban nating kanina" sabi ni Katherine na papuntang kusina.
BINABASA MO ANG
The Come Back Of The Awaken Demon(Phoenix Princess)
ActionI AM TRULY SORRY EVERYONE - Author