Chapter 19 <3

16.4K 327 0
                                    

Nathalie POV

WTH !!!! 

"Who are you?" gawwwd !! sino tong mga mukhang palaka na to. Ang dami nilang lalaki. 

WAIT A MINUTE !!! May tattoo sila sa mga braso nila na red scorpio ??? mga underlyings to ng RS, I'm sure 'bout that. Ano na naman bang kailangan nila sakin.

"Sumama kana lang samin" sabi nung lalake sa harapan. G1 (guy 1)

"Ano ako? TANGA? sasama sa inyo. Under my dead sexy body" puteek na yan. Wag mo naman sabihin na mapapasabak ako sa gulo ngayon. Kung kelan naman darating na yun mga DPG.

"Halika na. Nag iinarte pa eh" G2 sabay hawak sa braso ko. Kasama naman nyang humawak sakin si G3.

"ISA ! Pag hindi nyo ko binitiwan. Mamamatay kayo" pagbabanta ko sa kanila. Ang alam ko pa man din hindi sila na kukuha sa mga death threat. Pero malay nyo gumana diba??

"Wala kaming pake" okay !! wala na ako magagawa kailangan ko ng makipaglaban. Pero masyado na talaga silang marami.  I need to do this. 

Ansabeee ng english version mo tehhh....

OKAY !!! back to reality....nasa panganib ang buhay ko ngayon kaya dapat akong mag seryoso.

"You leave me no choice"

BOOOOOGGGSSSHHH !!!

BLAAAAAGGGGGG

BAAAAAAAGGGGGSSSHHH

PAAAAAAAKKKKKK


"Arggghh ! takte naman oh !!! ginagalit nyo talaga ako ha !" p*tcha ! nasugatan ako nang patalim sa braso.

"Ha ! Akala mo matatakot mo kami" sabi nung guy na napatumba ko na kanina??? WHAT !! lahat sila nagsitayuan. TAKTE ! mahihirapan ako nito.

May sumugod sakin tatlong sabay sabay na lalakeng may hawak na patalim. So gusto nila may armas?? Fine...

Come here my precious dagger knife. I need you. Matagal tagal ko na rin hindi nagagamit to ah. I'm so excited.

WAAAASSHHHHIIIINNGGG

BLOOOOGGGSSSHH

The Come Back Of The Awaken Demon(Phoenix Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon