Nathalie's POV
Ano ba dapat kong gawin sa kanila? Nahihirapan na ako! Pag pinalayo ko sila kila Christian alam kong masasaktan sila. But this is for the best!
Ang hirap na talaga! Bakit kasi naisipan ko pang bumalik dito sa Philippines!?
Speaking of Philippines? Kamusta na ba si mommy and daddy? Tawagan ko kaya?
Yup! I think that's the good idea.
Kinuha ko ang cellphone ko sa bulsa ko ang dial my parents number. Remember nag vacation sila, nakalimutan ko lang kung saan?
(A/N: which is true, nakalimutan ko nga kung saan -.- medyo naguguluhan nga ako ng konti sa story ko eh! Pwede nyo po ba sabihin sakin kung anong chapter yung may detail about sa upcoming battles ng Mafia ang Gangster? Wala na po kasi akong time para hanapin-.- THANK YOU PO! )
*ring-ring-ri------*
"Yeoboseyo?" it's mom. She sounds frustrated though I think she's happy. Arg! Nevermind!
(Yeoboseyo : Hello)
"Annyeong eomma! Dangsin- ui ttal" -me
(Annyeong eomma! Dangsin- ui ttal : Hi mom! It's your daughter)
"Oh! Annyeonghaseyo seuwiti :) Neun dangsin- i eolmana?" -mom
(Oh! Annyeonghaseyo seuwiti :) Neun dangsin- i eolmana? : Oh! Hello sweetie :) How are you?)
"Naneun joh-eun eomma yeyo. Dangsin- eun?" -me of course -.-
(Naneun joh-eun eomma yeyo. Dangsin- eun? : I'm fine mom. You?)
"Dangsin gwa-eun gwajeong" -mom
(Dangsin gwa-eun gwajeong: Same as you of course)
"Oh! That's great. Where's daddy?" nakakapagod din mag korean no -.-(A/N : So guys! Hindi ko sure kung super CORRECT yung korean language ko. Meron kasi akong translator sa cellphone ko so GO WITH THE FLOW na lang, arrasso? Hehe! TY)
"He's still sleeping sweetie. By the way, why did you call? Did something happen or do you need something?"
BINABASA MO ANG
The Come Back Of The Awaken Demon(Phoenix Princess)
AcciónI AM TRULY SORRY EVERYONE - Author