Thunder POV
"Ang kulit mo kasi. Tutulungan na nga" ang kulit kasi nitong Haynee. Nagmamarunong pa..
Pero teka?? Sino nga ba yung nanugod kay Haynee kanina?? Hindi kaya o.O
AYYY!! ERASE ERASE!! Hindi sila yun...pero paano kung iisa lang yun mga yung dun sa sumugod kagabi kay Angelica??
opo..tama po kayo ng pagkakabasa. Nakwento kasi samin kagabi ni Daniel yung naganap na pagsugod ng mga pulang tao kay Angelica kagabi. Hindi naman po talagang "pulang tao" yung tawag dun ahh... Parang yun lang yung code namin sa kanila. Hindi rin namin pinagkalat yun sa iba. Tanging kami lang ng mga ka gang ko at si Angelica lang yun nakakaalam tungkol dun sa nangyari kagabi. Hindi ko lang sure kung sasabihin nya kila Nathalie.
"Tutulungan mo ako o tutulungan mo??" anak ng!! Ano yun??
"oo eto na po miss" sabi ko kay Haynee sabay hawak sa braso nya...ang bigat naman nito!
"Don't call me miss. Or you're dead" sabi nya sakin sabay kurot sa braso ko.
"Masakit yun ahhhh" sabi ko naman sa kanya...ang sakit mangurot nitong babaeng to!!!!
*Clinic*
"Okay na daw yang mga sugat mo. Wag ka na lang muna pumasok sa next subject mo. Na-excuse na rin kita sa adviser nyo. Hatid na lang kita pauwi"
Haynee POV
"Okay na daw yang mga sugat mo. Wag ka na lang muna pumasok sa next subject mo. Na-excuse na rin kita sa adviser nyo. Hatid na lang kita pauwi" sabi nya na talagang ikinagulat ko. SYA!!! Maghahatid?? Sakin?? Seriously?? Weh?
"Hindi ako sumasama sa mga kalaban" alam ko naman na ang harsh ko. Sya na nga yung tumulong sakin tapos gaganunin ko pa. I mean.....AIIISSSHH!! yun na yun =PP
"Please...just for now. For your own sake" paninindigan nya nga ba talaga yung sinabi nya??? Akala ko ba labag sa rules nila ang makipagCLOSE sa kalaban???
"Diba labag sa rules ang makipagCLOSE sa kalaban??" takang tanong ko naman. Kung tatanungin nyo kung nasaan kami. Well,nandito pa rin naman kasi sa clinic at hanggang ngayon nagtatalo pa rin kami. HELLER!!! Baka mamaya magalit pa sakin si PP dahil sumasama ako sa kanya. O kaya baka kung ano yung isipin nilang masama
"Hey...it's okay. Don't mind them. Nasa school naman tayo, at wala tayo sa gangster world etc. na yan..okay??? masama na bang tumulong sa school mate ngayon?" sya ba talaga tong kausap ko ngayon?? OMG...
BINABASA MO ANG
The Come Back Of The Awaken Demon(Phoenix Princess)
ActionI AM TRULY SORRY EVERYONE - Author