Thunder POV
YEY !! first time kong mag POV ahh..
HELLO girls
"May tranferee daw?" tanong ni Hunter. ABA ??? himala ? bigla naman nagsalita tong kambal ko.
"OO...nakikinig kaba? tsk" sabi naman ni Lance. Lagi na lang nito iniinis si Hunter. EHEM ... baka sila yung magkatuluyan nyan. ayiieee...yeah whatever.
DANG DENG DING DONG DUNG ..... (ring ng bell)
"YOW. CR lang ako ah" ayos ko diba? kung kelan nag ring na yung bell saka naman ako aalis. Gawain talaga yung ng mga pogee.
"Tol ! kelan kapa naging CR? tao ka pare TAO " -Daniel
( = = ) +
Pagkatapos kong gawin yung dirty finger ko. Lumabas na ako. Baka mabugbog ko na tong ugok na to. nakakabanas na yung lalaking yung ahh..pinagtutulanan ba nila kami ng kambal ko. Kanina si Lance, ngayon naman si Daniel. ABA !!! abuso na to ah.Kung sila kaya yun barahin ko. Tignan lang natin kung hindi sila mabanas. Sa gwapo kong to. HINDI AKO PIKON AHH !!! nakakainis lang talaga sila. (-_____-)
BOOOOGGSSHH
Ampupupu naman oh.."aray ha! ba't hindi ka nagdadahan dahan na! bulag kaba!" sigaw nung babaeng naka bunggo ko. Aba sya payung may ganang magalit ah.
"Aba miss ika-------" PAKSHEET !!! ( *U* ) ang ganda naman ny------WAIT !!!!!
(0_______0)
Ma-may !! tattoo sya ng phoenix sa tenga nya. OHH NOOO !! sila ba yun transferee?"Pwede ba! alam kong maganda ako. Wag mo na ako titigan. Baka matunaw ako" sabi nya sakin. OKAY ! back to reality. ba-bakit sila nandito? OmO !!! naghahanap ba sila nag away. Baka gusto nila makipaglaban samin nanaman. Gusto ba nila sa arena or yung underground battle lang.
Oo nga pala hindi no alam yung pinagkaiba nun. Well.....ang underground battle is very public. Pero kung sa arena kayo maglalaban, you need a ticket. VIP kasi yung mga yon. Dapat kilala yung gang mo. Kung hindi naman kilala?? kailangan mo ng ticket para makapasok ka.
BINABASA MO ANG
The Come Back Of The Awaken Demon(Phoenix Princess)
ActionI AM TRULY SORRY EVERYONE - Author