Part 19.

771 10 0
                                    

Saktong 20 parts! Haha! ;)

***

Loveful Morning ♥ See you later at LCM’s GT :)) Muaaaa.

[Post/tweet]

4am nagising kaming nagising ni Ate Joanne. Naka-online na rin ako sa FB using Ate jo’s laptop. Nagmessage ako agad kina mama. Sabi ko papunta na kaming Baguio. Excited na ako. :)) Nung bumalik ako sa profile ko, nakita kong may nakapop-in na chatbox.

From: DJ Sison

Hi, Sandra. Ang ganda mo talaga, bagay kayo ni Joseph. Nga pala, I’m DJ. Old friend ng LCM.

Nag-hello naman ako sa kanya at nagpa-thank you.

“Kumusta ka, Sandra?”

I’m inlove ♥ Haha.”

“ang swerte ni Joseph sa’yo grabe. All-in-one ka na.”

“Uy.. Salamat ah?” nagoverwhelm ako sa sinabi niya. Palagay ang loob ko kay DJ, hindi porke sinabi niyang All-in-one ako, kundi dahil sa ewan, basta! XD

Walang anuman. Nga pala, can I ask for help?”

“Sure? Ano ‘yun?”

“Hm.. I want to surprise my girlfriend kasi. Are chocolates and roses are enough for the surprise?”

“Gasgas na yung ganyang style, pwede bang dagdagan mo ng mas maraming effort? 100% turn on kasi samin yung lalaking maeffort. Chocolates and Roses alone? Kahit sino naman makakabili niyan e.”

“Sabagay, suggest ka nga. Or, may I ask you kung anong gusto mong gawin ni Joseph na sobrang magpapakilig sayo, yung todo effort kumbaga.”

“Lemme think.” Ano nga bang nakakakilig na scene na gusto kong gawin ni Joseph sakin? “Alam ko na, para sakin kase, I love surprises. Lalo na kapag hinaranaan niya ako infront of many people with roses tapos my banner pa, yung tipong Flash Mob. hehe :) Dati ko pa pangarap na may lalaking mageeffort na gagawin sakin ‘yan.”

“wow. Nice idea. Hmm. Don’t worry, malay mo higit pa jan ang gagawin ni Joseph sa’yo.”

“sana nga. Hehe. Hm. Sana hindi niya ako lokohin.” Naalala ko siya bigla. Ih. Kinikilig akooooo!

“Ikaw lang ang babaeng mahal niya, Sandra.”

Huh? Kung makapag-assure ‘to ah? But it gave me a motivation not to doubt Joseph. “How did you know?” pero bago ko pa mapress ang ‘enter’, nag-offline na ito. Hinayaan ko nalang, nag-offline na rin ako. I’ll prepare na. Nakatayo na ako tapos lumabas na sa kwarto biglang nagring ang CP ko, I checked it. SIYA nga.

Beb. Good morning..” sa boses niya, halatang nakahiga pa siya at parang wala pang balak na tumayo.

Nakakaantok naman yang boses mo, tumayo ka na nga. Magprepare ka na.” sabi ko sa kanya. Umupo ako sa round table, habang si Ate Joanne, nasa banyo na, naliligo.

Wow, beb, ang galing mo.. pano mo nalamang nakahilata pa ako? Siguro may surveillance cam kang nilagay dito sa room ko no?”

“Assuming ka, beb. Tayo ka na jan dali.”

“Eto na po, beb, sana mag-asawa na tayo ‘no?” feeling ko umakyat sa pisngi ko yung dugo ko. Arrrgh, naman kasi ‘tong joseph na ‘to e.

Fangirling Overload [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon