:( 4

1 0 0
                                    

Dear YOU,

Grabe ka, d ku malaman kung anu takbo ng utak mu.. Nakakaloka lang kase dahil nanghingi ka sakin ng SPACE, pero pinapaalam mu pa din mga ginagawa mu sakin.. Nagulat pa nga aku kaninang umaga, pag out ku from work hindi tlga ku nagchat sayo katulad ng ginagawa ku dati tas bgla ka na lang tumawag, montik ku ng maibuga ung kinakaen ku dahil kinakabahan aku na hindi ku alam ang gagawin ku.. Matagal bagu ku nasagut tawag mu dahil nagaalangan aku at nagiisip kung bakit ganun.. Hanggang sa nagusap tayo, sabi mu wag akung bumitaw?? Tinanung mu pa ku kung anu naiisip ku at humingi ka ng space, sinabe kung baka hindi mu na ku mahal, baka hindi mu kaya ung LDR, baka nasasakal kana, baka narealize mung mahal mu pa ex mu or pwede ding baka narealize mu na bat kpa papayag sa relasyong dagat ang pagitan kung merun naman jan sa tabi tabi mu na willing ibigay lahat sayo.. Wag akung bumitaw?? Un naman ginagawa ku e, pero alam mu un naguluhan talaga ku sa usapan natin?? Alam kung medjo naiinis ka sa mga barkada ku dahil pinatitigil na nila aku sayo, sa pagaantay sayo dahil sa bandang huli aku daw ang masasaktan.. Mei point cla dun, dahil ngaun lang nila ku nakita na ganito kafragile, then can see me laughing with them but deep inside they all know that Im faking my every emotions.. Gang sa sinabi mung WALA NG SPACE AT TAYO ULIT?? Eeeee, naguluhan talaga ku dun?? D ku alam kung siryoso or joke ba ung cnbe mu.. Hindi naman sa ayaw ku pero alam mu un unti unti ku na kasing tinatanggap tas bigla ulit ganun?? Nakakaloka.. Haaaaayyyy..

•A

My LIFE..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon