Dear YOU,
Its been two months, tagal na pala noh.. Ginawa ku kasing busy sarile ku and thank GOD, okay na ku.. Nagpagupit nga pala aku ng buhok kaya umikli na sya, its my way of saying na tanggap ku na lahat kaya kelngan ku nang umpisahan ung pagbabagu ko.. Andun na ku sa stage na malapit ng makamove on sayo, mga 10% na lang then masasabi ku nang im 100% fine, nagawa na kitang tanggalin sa sistema ku at proud aku sa sarile ku.. Nagpapasalamat din aku dahil tinulungan aku ng mga kaibigan ku, di nila ku iniwan at c yankee kahit na iniwan ku sya para sayo hindi nya padin aku nagawang iwan.. Sya naging sandalan ku, laging nakikinig at di nagsasawang paalalahanan aku lagi.. Alam kung nasasaktan sya dahil kahit panu ramdam kung mei nararamdaman pdin sya sakin pero mas inuna nyang maging kaibigan ku at d aku nagsisisi na mgkahiwalay kame dahil alam kung mas kayang ibigay ng gf nya ngaun ung mga d ku nabigay dati, d sya sasaktan nun katulad ng ginwa ku dahil mahal na mahal sya nun.. Nga pala, naglibang din aku at nagdownload aku ng mga chat applications, dami kung nkakachat pero sa link lang aku nagtagal.. Madami akung nakilala at mei mga gustung manligaw kasu wala e, manhid na yata aku.. Kagagawan mu to, msyadu kase akung nadurog, msyadu kung nasagad kaya ung mga nanliligaw aun sinasakyan ku na lang sila.. Hindi ku na nga yata alam ung salitang magmahal e, gang kaibigan na lang mabibigay ku.. Okay nadin un para habang ganito hinahanda ku na sarile ku para pag biglang dumating ung tamang tao para sakin, buo na ku at kaya ku na syang mahalin higit pa sa pagmamahal na binigay ku sayo.. Konti na lang..
°A
BINABASA MO ANG
My LIFE..
Romancethe day you decided to left me is the day i DIE.. but, as days past by someone came, help me heal all wounds you made and fixed me, HE..