Dear YOU,
Its the 5th day since we broke up, isang buong maghapun nanaman ang gugugulin ku, pagiisipan at babalikan.. Kinausap kita then tinanung ko sayo kung anu ibig sabihin mu dun sa "wala ng space at tayo na ulit" langya pla, nkainum ka pla kya ganun ka nanaman.. Bute nalang umasa man aku, konti lang kase deep inside alam kung d ganun kadali at kabilis magiging maayos ung relasyon natin.. Haaaaay, nakausap ku nga pala bestfriend kung lalake, sinabe nya din na bitawan na kita kasu umandar nanaman pagiging matigas ng ulo ku e, sinabe ku sa kanya na pag ikaw na mismo ang nagsabi na tumigil na ku ska aku susuko pero kase sbe mu wag akung bibitaw e.. Ou na, tanga na kung tanga pero mahal kita kaya magaantay aku sayo.. Nasakto pa naman ung survey nung isang kagroup ku sa org tungkol sa sitwasyon natin ngaun, tanung nya "anu daw ba ang kaya mung gawin para sa taong mahal mo?" Alam mu sagut ko, sabi ku " para sakin lahat ng gustu nya ibigay mu, kahit na at the end ang maging kapalit nun ay masaktan ka, atleast masaktan ka man hindi mu masisisi ang sarile mu na nagkulang ka".. Parang tayo, humingi ka ng space kaya kahit ayaw ku, dahil disidido ka na at wala na din akung choice binigay ku sayo, kahit na ang kapalit ay masaktan aku.. Atleast at the end of the day hindi mu ku masisisi, ikaw ang manghihinayang.. Alam mu ba nung kausap mu ku umiiyak aku kagabe, kase namiss kita tapus nagsorry ka pa dahil sa nangyare.. Sa totoo lang, masakit malaman na matagal ka na palang nagaalangan, nkakatampo na hindi mu manlang sinabe sa akin agad, dalawa tayo sa relasyon na to kya sana dalawa din tayong nagusap kasu ang nangyare ikaw na lang nagdesisyon at kahit kontrahin ku un wala na kung choice dahil buo na ang desisyon mu, haaaay.. Nga pala, d aku galit sayo, ganito na lang talaga aku makipagusap kahit kaninu, saka sana nakainum ka nalang lagi khit lasing ka mas gustu kitang kausap e.. Nga pala, namimiss na kita.. sobra.. Ang hirap pigilin kasu kelangan e..
•A
BINABASA MO ANG
My LIFE..
Romancethe day you decided to left me is the day i DIE.. but, as days past by someone came, help me heal all wounds you made and fixed me, HE..