:) 17

3 0 1
                                    

Dear YOU,

Happy New Year!! Welcome 2016!! Sobrang saya ku lang kse kumpleto kme na nagnew year dito. Si jm, melai, kua niel, raymond, madam, vina at andrew. Pinakilala na ku ni mahal kei mama nya at aun nakapagusap din kme, so ibig sabihin ba nito tanggap n nya ku at siryoso na sya kse pinakilala na nya ko?? hmmmm, sana nga.. After namin kumaen sa bahay nagpunta n kme kila andrew tas mginum pero nauna kme umuwe ni mahal kse mei pasuk pa sya kinabukasan.. Mei secret akung sasabihin, alam mu bang kaya lang alu natuto kumaen at magluto ng macaroni ay dahil kei raymond?? oo, dahil lng sa knya d talaga ku kumakaen dati ng macaroni ska d ku alam gawen un e ksu sbe nya paborito nya un e kaya aun pingaralan ku, bute nga ung first try ku plng nagustuhan n nya e.. Then nung umaga nagulat aku kse tumawag c papa ko kaya aun ngkausap na cla, hehe, sana magustuhan sya ni papa khit cla kate kilala ndin nman sya kya aun ang saya ku lang.. Nung hapun umuwe nmn kme ng shanshang kse bday ni kua niel. Akala ku nga magiging okay lahat e kasu nubg madaling araw na ngchat tong c noemi naintindihan ku ung iba pero pinatranslate ku pdin kei jm. Mei guilt akung naramdaman that time kse parang aku ung epal, tinanung ku sya kung mahal nya pa c mond, pti c mond tinanung ku din, cguru by that time kung umoo sila kahit na hulog na luob ku kei mond bibitaw aku dahil tulad nga ng cnbe ku date nauna sya skin pero dahil sakin kaya hindi naging sila, parang kung d cguru aku pumasuk sa eksena baka sila pero sabe nya kung mahal sya ni mond hindi nga naman sana kame ngaun pero kahit na andun ung guilt tlaga e.. Nasabi ku pa nga na , ano ba to, pahiram lang ba sya sakin, akin ba talaga sya o nakikihiram nnman ako.. Haaay, kaloka talagang pagibig to..

•A

My LIFE..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon