:) 20

0 0 0
                                    

Dear YOU,

April na tas next May na, konting tiis nlng mahal, makakasama at mayayakap na kita ulit.. Sobrang sobra na kitang miss.. Pero maiba tayo, kinakabahan ako pupunta kse ku sa inyo at dun pa ku matutulog.. Sana maging okay ang lahat, sana matanggap at magustuhan nila ko..

April 18 came, bday pla ni papang tas sabay ng celebration ng anniversary nila ni ma.. Nkakahiya kei ate, galing panggabe ng duty pero mapagantay ku ng matagal, kase naman e natraffic pa nkakainis.. So aun dumating na ko, nakita ku agad c papang at chloe tas c ma lumabas galing kusina, pinakilala pa ku kei lol lydia.. Ang sarap mgluto ni ma, sabay sabay pa nga kaming kumaen e.. Nung bandang hapon ngluto c ma ng spaghetti tapua ung cake c chloepot ng ngihip.. Hahaha, natatakot nga pala sya nung una dun sa swimming pool kya ayaw maupo pero kalaunan aun ngswimming n ng ngswimming.. Nagpunt din kame dun sa bahay neo sa Castuli, tumambay kme dun sa likuran habang nagbibidahan ng kung anu ano, nawala na ung kaba ko, komportable na ko lse parang at home naman ako, sobrang maasikaso nila pati c papang kabidahan ku din.. Bumalik ulit ako nung fiesta nakilala ku mga kamaganak mo, mga tito at tita, lolo at lola, pati mga pamangkin at pinsan mo.. Montik na mapudpod noo ko, bute na lang malapad to, hahaha, pero tingin ko kulang pa ung mga nakilala ko kse sabe mu madami kau e, siguru nga asa 1/4 plng un.. Mei susunud pa tingin ku kaya ihahanda ku ung noo ko lalo, hahaha..

Mahal, salamat a, pinapasuk mu ku buhay mo, pinakita mu kung anu at sino ung totoong raymond, sa tingin man nila e babaero kpa din pero wag kng mgalala madami nang nagbago, madame n kung nkita na bago na talagang mkakapagpatunay na mahal mo ko.. ang swerte ku, merun akong pogi at mapagmahal na boyfriend khit na ulyanin minsan, hahaha.. pinakilala mu pa ku kila ma at papang mo, kei chloe at ate at gang sa pti sa mga kamaganak mo.. napasok ku na ung mundo mo, d na ku lalabas a, ditu na ku mgstay forever.. iloveyou pogi😚😚

•A

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 03, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My LIFE..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon