:| 11

0 0 0
                                    

Dear YOU,

Its been a week since nakipgmeet kme kila kua john and kua niel.. Although napapansin ku c kua john na msyadung nagiging clingy which I don't like.. I already told him from the beginning that I don't want to have a boyfriend.. FRIENDS lang, un lang kaya kung ibigay sa kanya nothing more nothing less.. Madaming nanliligaw pero wala e, d nman sa nagmamaganda dahil alam kung wala aku nun pero wala kase kung makita pa.. Hahaha, choosy pa ku noh?? letche na yan.. Hindi, no joke talaga.. Nagpromise kasi ku sa sarile ku na once na pumasuk aku sa isang relationship ngaun that would be my last at kung masasaktan ulit aku sa kanya so be it, atleast nabigay ku lahat, and last na talaga un as in.. So back to those suitors, merun isang seaman, c JOV, gustu nya magkita kme pag nkauwe na kame ng pinas so sabi ku sige tutal matagal pa un at malabong mangyare un, hahaha, ang bad lang.. Si kua john, ramdam ku nang may balak e kaya lagi ku syang sinasabihan na ayoku pa magboyfriend.. Ayokung mei paasahin o saktan kasi alam ku ung sakit ng feeling na pinaasa at alam ku namang wala akung mabibigay in the end pero persistent e.. Ginawan pa kung video at nakakairita lang promise.. Sinabe pa kay vina na gustu ku ligawan akala nya yata hindi sasabihin nung isa sakin.. Eto pa pag d aku nakakapagchat during breaktime ku, ay nakuuu, kairitasyon kung anu anu sinasabe e.. Clingy much?? Feeling boyfriend?? Kaya lagi kung nasusungitan e, napakakulit kasi at ang hirap umintindi.. Pero sa sitwasyon ku ngaun, nageenjoy lang aku.. Sarap maging single, you can go anywhere, can talk to anyone, walang bumabawal, walang pagpapaalaman,enjoy every moment.. Salamat sayo, naranasan ku ung ganito..

°A

My LIFE..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon