Dear YOU,
Haaaay, march na, bilang na ang araw na makakasama kita, malapit na ko umuwe ng pinas, LDR muna tayo a. Sana d ka maghanap ng iba, sana pgbalik ko ako padin a, ako lang a.. Alam mu namang selosa ku, sige awayin kita talaga. Last monthsary natin na magkasama, susunud nya puro skype at messenger nlang muna, pag naiisip ku un d ku mapigilan na d malungkot, siguru para sayo oa pero basta natatakot lng ako at namimis kita..
Sorry mahal a, kse nchat ku pa ung dte na nanliligaw sakin, sorry kung umiyak aku nun, nakakaguilty lng kse pero promise wala lng skin un. Sorry kung napaiyak din kita pero mahal, salamat kse dahil dun naramdaman ku na talaga na mahal mu ko, mahal mu na nga ako. Madami kna din pagbabago, d kna ngcchat sa iba, iniiwasan mu na mga tao at bagay n pede kong pagselosan, nababawasan mu na paginum mu at paglabas sa gabe, sinusunud mu din ako, salamat ng madami mahal..First time ntin prehas mgpatattoo, ngulat lng dn aku sau kse pumyag ka lalu at name ku pa nkalagay sayo, aba d biro yan, permanente n yan, pg pinabura yan mgkakarun pdin ng peklat, nkakakilig n nkakatuwa na d ku maexplain e, kse first time e.. first time mgpatattoo pero gnto n agad, haaay, sna d kna mauntog, sana matibay ung helmet na suot mu, hahahaha..
March 22, last day n makakasama kita. umuwe pdin aku khit na saglit lng tayo mgkakasama.. Nung pauwe n tayo promise kaya d ako masyadu ngsasalita kse naiiyak na ko, lam mu naman mababaw lng luha ko, ung huling kiss ku sayo na matagal na ulit mauulit tapus pagsara mo agad ng pinto aun na, d ku na napigilan naiyak n ku gang paguwe un sa dorm, para kung tanga samantalang 2 bwan lng nman akung mawawala e sa d ku mapigilan e, nasany kse ku na kada dayoff ikaw kasama ko, n kahit kelan ku gustu n punthan ka mgagawa ku ksu ngaun d na mtgal tagal to, 8 weeks.. Haaaay, sana mabilis na ang araw dahil ngaun plang namimiss na kita, sobra..
•A
BINABASA MO ANG
My LIFE..
Romancethe day you decided to left me is the day i DIE.. but, as days past by someone came, help me heal all wounds you made and fixed me, HE..