:( 6

9 0 0
                                    

Dear YOU,

Napapagud na ku, nagsasawa na aku sa kakaiyak.. Kahit pilitin kung wag kang isipin laging dumadting sa point na papasuk at papasuk ka sa isip ku.. Unti unti ku nang sinasanay sarile ku ng wala ka.. Pero mei sasabihin aku, alam mu ba na lagi ku padin tinitingnan kung online ka o hindi sa facebook.. Tanga ku ba?? Ou, alam ku nmn un kse umaasa aku na baka maisipan mu kung ichat.. Minsan para kung baliw na pbalik balik sa messenger pra tingnan kung online ka ba o hindi.. Hindi ku nga malaman kung bat ganito ako, sa bawat araw na dumadaan sa halip na makaahon aku nararamdaman kung lalu akung lumulubog, ang hirap.. Sobrang hirap na hirap na aku.. Hindi ku tlaga alam kung paano o saan magsisimula.. Everytime I want to move on bigla kang magpaparamdam.. its not that I dont want you chatting with me, its just that ewan ku, naguguluhan din aku e.. Hindi ku na alam kung anu gagawin ku.. Hirap na hirap na kung magpanggap.. Alam mu bang naranasan ku pang umiyak during my work.. Bigla kseng ikaw ang maiisip ku then I kept on reminiscing things and all our memories.. Sinisisi ku sarile ku sa lahat kaya kelngan kung tanggapin to, baka nga sobra kung naging mahigpit sayo o baka mei kulang aku.. Its just LDR my gosh, its just miles, its only distance yet at the end you surrender.. Asan na ung hindi mu ku iiwan?? Asan na ung hindi mu ku sasaktan?? Wala na, natangay na.. Naglaho na lahat pati yata pagmamahal mu sakin natangay nadin..

•A

My LIFE..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon