Dear YOU,
Inadd ku sa fb si raymond, so aun inaccept naman kaya nakakachat ku sya, parehas kaming night shift kaya twing breaktime kavideocall ku sya, hahaha, nakakausap ku crush ku.. Kaloka, uso pa pala kilig sakin pero saktu lang.. Ang batang un, ang pakilala sakin sa mga kasamahan nila nililigawan ni kua john samantalang siya tong kausap ko, ang laki ng saltik sa ulo.. Akala ku naman nakainum lang nung sinabing manliligaw kasu inulit nung matinu na, d ku alam kung siryoso ba to o anu kaya sige pumayag na lang aku.. Sabi ku nga pa nga sabihin nya kei kua john kasi baka iba isipin nun lalu at magkaibigan sila, keme lang naman tong mokong na to.. Akala ku nga gf nya ung kasama nya sa disco, hawak nya kasi ung kamay e, hindi din pala.. So in short nilalandi nya pa lang tas ngaun aku ang bagung dagdag sa nilalandi nya.. Hahaha, anu ba yan, pero sige ineenjoy ku lng din naman e.. Then nung saturday pala pumunta kami sa shanshang dun sa kanila kasi usapan ni vina at kua niel ung sa bbq e tas aun magpapainum sila kaya go nman kami, kasama nmin si mae nun.. So pagdating namin dun, aa mei ibang tao so nagalangan kami kasi baka makakasama namin un and hindi nga kami nagkamali, mukang malantod pa ung isa kapal kapal ng lipstick kung makakapit pa kei raymond tila mu tuko, letche, kairita a.. Sa harap ku pa talaga pumwesto, teka yan ba siryosong manliligaw e ngaun pa lang pinapakita na pagiging babaero e, harap harapan pa.. Langyang lugar naun wala akung signal, nakakabuset pa.. Dahil nababadtrip na ku sa view iningingiti ku na lang bute na lang nagaaya tong c kua niel kaya sumama na ku lumabas at bibili daw kaming yosi at yelo, hanep ang 7eleven nila napakalau pero tahimik sa lugar nila a, un nga lang malau sa city at sobrang hirap ng signal ku.. Pagbalik ganun pa din, pati pala c vina at mae naiirita nadin dun sa babae.. Natatawa na lang aku pero d ku na lang sila pinansin, mei nakilala pa kami si kua lloyd kung anu anu sinasabi nya nalibang nga kami ni vina e.. Umalis tong babae kaya naman tong raymond e nakahanap siguru ng paraan para makalapit, pabebe pa e masakit daw ulo nya kaya nakasandal sakin uminum inum tas magrereklamu.. Eto pa tinanung kung gabi nadaw ba, ou kaku tas ksabi sabi bat amoy araw daw aku, langyang un naconcious tuloy aku sa amoy ku, kainit kaya sa lugar naun malamang pagpapawisan, sya na lang tong nakikiamoy reklamadur pa.. D namamansin si kua john pero nakikita ku syang tumitingin tingin samin puro si mae kausap nya e.. D na namin napansin oras kaya tumambay na kami sa labas kala ku tapus na inuman mei continuation pa pala dun, hahaha, para kaming bata ni raymond naglalaru, pinagtatawanan tuloy nila kami, nakita pa nya hikaw ku sa dila at gustu din palagay.. Ung badtrip ku nawala naman na.. Hinatid pa nila kami sa train station, kausap ku pa nga gang pauwe kasu nkatulog na din, lasing e.. Salamat sa araw na to, nagenjoy aku.. Ngaun masasabi kung super okay na ku talaga.. Para kasing mei dahilan na ulit para maging masaya ako.. :)
°A
BINABASA MO ANG
My LIFE..
Romancethe day you decided to left me is the day i DIE.. but, as days past by someone came, help me heal all wounds you made and fixed me, HE..