Dear YOU,
Hi! Kamusta ka?? Ako, masaya, masayang masaya.. Sobra.. Napagdisisyonan ku kasi na magmahal ulit.. October 8, 2015.. Yan pinakamasayang araw para sakin.. Kami na, hehe, sinagut ku na sya.. Pero tulad ng sabi ku huli na to, ibibigay ku lahat, kung masaktan man aku wala akung pagsisisihan kasi d aku nagkulang, susugal ulit aku.. Sabi nga ni kua john mas pinili ku pa daw ung babaero kesa dun sa seryoso.. Alam kung mei sama sya ng luob kase sya ayaw kung paligawin sakin pero kay raymond pumayag aku, wala naman akung magagawa dahil umpisa pa lang sinabe ku na sa kanya un.. Para sakin kase mei lalaking binoboyfriend at mei lalaking kinakaibigan lang.. Sabi pa nga ni raymond d sya pinapansin ni kua john, to naman kasing baliw na to sinabe ng sabihin dun sa isa d nman ginawa kung anu anu tuloy sinasabe ni kua john.. Kung babaero si raymond para sa kanya so be it, naniniwala naman aku sa sinabe ni raymond na once na magkagf sya tigil na sa ibang flings nya.. Mahirap man maniwala sa umpisa dahil once a babaero, always a babaero pero syempre kelngan mung ibigay un kasama un sa relasyon nyo.. First bonding namin as a couple kumpleto ang barkada, sinama din namin c melai at sobrang nkakaenjoy.. Hahaha, eto ung time na nagkarun ng "beltran" at the end naging partner ni melai.. Kinabukasan aun puro mei hangover at salamat sa sinigang ni beltran nawala sakit ng ulo namin, sarap.. The best sinigang ever :) So i guess its the beginning of my new life, and i hope maging okay lahat.. Hoping :)
°A
BINABASA MO ANG
My LIFE..
Romancethe day you decided to left me is the day i DIE.. but, as days past by someone came, help me heal all wounds you made and fixed me, HE..