:| 10

0 0 0
                                    

Dear YOU,

Alam mu bang napaginipan kita nung isang gabi, sinabe mu pa sa panaginip mu na antayin kita at pinaliwanag mu din dun na hindi ikaw ang nangblock skin kundi yang gf mu, nkakaloko lang bigla bigla ka pang pumasuk sa panaginip ku.. Tas nkchat ku bestfriend mu habang pauwe kami ng galing ng tainan, nkchat ka daw nya, kinakamusta mu nga daw aku at kung anu ung panaginip ku un ung sinabe mu kay mona.. Nakakagulat lang kse tama ung panaginip ku sa totoong nangyare, deja vu, hahaha.. Nasabi kung galing kaming tainan diba?? Nakipagmeet kase ku dun sa naging friend ku,pinagtataguan ku pa nga sya kase sa train pa lang nagkita na kami, ang loko ku talaga kahit kelan, binigyan nya kung stitch, ang laki nga e ska nagdisco kme.. First time kung magdisco ditu at nagenjoy naman aku nakakilala at nagkaroon aku ng bagong mga kaibigan, kasama ku pa c vina at ung kchat ni vina ktrabahu pala ng kachat ku, coincidence no.. Nakakatuwa lang nararamdaman kung nagiging okay na ku.. Kung d lang tlga nagchat c mona nung pauwe n kita d kita maaalala.. Nakakaloko naman kase ung panaginip ku ung mga tanung ku sau dun mu sinagut tas sa totoo pala un tlga mga sagut mu at nun na lang kita napaginipan, last time naun.. Di na mauulit at di na kailangang maulit pa..

°A

My LIFE..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon