Ta có dược a [ hệ thống ] đệ 11 chương Cố Tá bản lĩnh
Công Nghi Thiên Hành tiếp nhận tới, cúi đầu đi xem.
Này chén chỉ so bàn tay lớn hơn một chút, thịnh tám phần mãn.
Bên trong là một loại cùng loại vu canh trạng dược thiện, mùi hương nùng liệt, ánh sáng màu no đủ, tất cả nguyên liệu nấu ăn hòa tan cùng một chỗ, cư nhiên làm cho người ta phân không ra chúng nó chủng loại.
Hấp một ngụm nó tản mát ra hơi thở, khiến cho nhân cảm thấy được phế phủ sinh ra một cỗ nhiệt lưu, rất nhanh toàn thân đều cảm thấy được thập phần thoải mái đứng lên.
Không có do dự, Công Nghi Thiên Hành trực tiếp một ngụm uống quang.
Sau đó, hắn chống lại Cố Tá bao hàm chờ mong nhãn thần. . . . . . Hắn như là tự hỏi trong chốc lát, nói: "Có điểm đạm."
Cố Tá: ". . . . . ."
Hắn muốn hỏi kỳ thật không phải hương vị tới —— ách cũng không có thể nói xong toàn bộ không phải.
囧 hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì, nói này hương vị thật sự phai nhạt sao? Lần đầu tiên làm này dược thiện hắn cũng không phóng diêm, nhưng phương thuốc miêu tả chính là không thể phóng diêm a, phai nhạt điểm hắn cũng không có biện pháp. . . . . . Đi?
Cũng không đúng, nguyên liệu nấu ăn trung có vài loại trời sinh liền có hàm vị, lần sau hắn suy xét chu đáo một chút, dùng Tiểu Nhu Cốt Phân Hoa Quyết bắt bọn nó hương vị kích phát đi ra, hẳn là có thể cường một chút.
Cố Tá cười gượng: "Ha ha, ta sẽ nỗ lực . Thiên Hành công tử, hôm nay lần đầu tiên ăn dược thiện, chỉ có thể ăn bửa tiệc này, ngươi hảo hảo cảm thụ một chút, có cái gì không thoải mái nhớ rõ nói cho ta biết."
Công Nghi Thiên Hành cong lên khóe miệng: "Hảo."
Cố Tá nghĩ nghĩ vẫn là không quá yên tâm: "Ta đi trước luyện đan thử xem, tối nay ta tới cấp Thiên Hành công tử đem cái mạch."
Công Nghi Thiên Hành ý cười gia tăng: "A Tá đi vội đi, ta chính mình hội chú ý ."
Cố Tá cũng cảm thấy kim chủ sẽ không lấy thân thể của chính mình nói giỡn, liền cùng hắn huy phất tay, chính mình lại đi chọn dược liệu .
Rèn sắt khi còn nóng a, làm dược thiện có thể lấy ra dược khí, luyện đan khẳng định cũng có thể. Còn có hắn dùng kim chủ nhiều như vậy dược liệu, đắc chạy nhanh luyện điểm đan dược đi ra, cũng đền bù một chút kim chủ tổn thất không phải?
Đột nhiên hắn nghĩ tới cái gì, chỉ vào kia còn thặng hơn phân nửa dược thiện bình nói: "Thiên Hành công tử, cho ngươi ăn dược thiện là tối tinh hoa bộ phận, còn lại này đó tuy rằng không có gì trọng dụng , nhưng đối với người thường tới nói, vẫn là có thể tráng kiện thân thể , nếu ngươi yêu cầu trong lời nói liền lưu trữ, không cần trong lời nói, có thể hỗ trợ xử lý rồi chứ?"
Công Nghi Thiên Hành nghe xong, gật gật đầu: "Yên tâm."
Cố Tá được đến lời này, lập tức liền không để ý .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a BY Y Lạc Thành Hỏa
RomanceCố Tá: ngươi có bệnh a? Công Nghi Thiên Hành: ngươi có dược sao? Cố Tá: ngươi có bệnh a! Công Nghi Thiên Hành: ta nói có bệnh ngươi có thể trị sao? Cố Tá: ta nói có dược ngươi muốn hay không a! Công Nghi Thiên Hành: ngươi có bao nhiêu ta muốn n...