Ta có dược a [ hệ thống ] đệ 211 chương Nhân Vương Mộ khai ( hai hợp nhất )
Mấy người tại này phụ cận đều dùng cước bộ đo đạc quá một hồi, đem chung quanh tình huống đều thám thính một lần, đối nơi này cửa hàng cùng người đàn phân bố, cũng có nhất định hiểu biết.
Tổng thể tới nói, còn phải chọn cái thích hợp thời gian, tận khả năng địa bảo chứng bọn họ ưu tiên quyền.
Xem qua lúc sau, Công Nghi Thiên Hành đám người trở về khách điếm.
Lập tức đó là chờ đợi.
Mà nhất đẳng, chính là bảy tám ngày.
Một ngày này vãn, ước chừng ở giờ tý tiền, đúng là đêm dài nhân tĩnh.
Công Nghi Thiên Hành mấy người nuốt ăn vào Cố Tá tống xuất cực phẩm Nặc Tức Đan, thoáng chốc mọi người hơi thở, đều tiêu thất. Khi bọn hắn tới rồi này ngã tư đường thượng sau, giấu ở bóng ma khi, cũng không có bất luận kẻ nào nhận thấy được bọn họ tồn tại.
Cố Tá ngẩng đầu lên, nhìn thấy kia cao lớn kiến trúc.
Hắn là hoàn toàn không nghĩ tới, người nọ vương đại mộ nơi địa phương cư nhiên sẽ là nơi này, kia"Siêu thị" lão bản, thiệt tình đĩnh xui xẻo .
Bất quá hắn gia đại ca hỏi thăm tới tin tức biểu hiện, này tràng kiến trúc chủ nhân vừa lúc chính là Khanh Thương Quốc nhân, bên trong đích đầu đầu cùng hạc gia còn có thiên ti vạn lũ quan hệ đâu, ngẫm lại này đó kiêu ngạo ương ngạnh hạc người nhà, nhớ tới hạc người nhà cùng hắn đại ca ăn tết, hắn vẫn là có như vậy điểm vui sướng khi người gặp họa cảm giác .
—— nếu là nhà khác, Cố Tá nhiều ít vẫn là có như vậy điểm áy náy , khả nếu là hạc gia, kia áy náy liền miễn đi. Xứng đáng bọn họ xui xẻo.
Rất nhanh, Công Nghi Thiên Hành đem kia mật thược lấy ra.
Mật thược thượng có văn lộ, văn lộ trung cất dấu một ít chú ngữ, nếu muốn mở ra nhân vương đại mộ, lấy này đó chú ngữ tế ra mật thược đó là ắt không thể thiếu .
Kế tiếp, Công Nghi Thiên Hành liền đem mật thược trì vu lòng bàn tay, hai mắt vi hạp, bắt đầu niệm tụng kia chú ngữ tới.
Mà đương chú ngữ bị niệm ra khoảnh khắc, kia mật thược thượng văn lộ, cũng đã loáng thoáng, bắt đầu tỏa sáng !
Cố Tá tò mò mà xem qua đi.
Thứ này. . . . . . Thực tiên tiến a.
Giống như còn là trí năng ! Chỉ cần đưa vào khẩu lệnh có thể cởi bỏ mật mã !
Đương này đó văn lộ càng ngày càng lượng, đuổi dần toả sáng ra sáng ngời bạch quang khi, Công Nghi Thiên Hành bỗng nhiên cảm thấy được trong tay mật thược đang không ngừng mà rung động, lay động, đột nhiên gian, mật thược rời tay mà ra, thẳng hướng trời cao, huyền phù ở trời cao phía trên!
Tiếp theo nháy mắt, mật thược quang hoa đại phóng, cơ hồ đem chung quanh phạm vi vài dặm trong vòng địa phương đều chiếu sáng lên đắc giống như ban ngày giống nhau!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a BY Y Lạc Thành Hỏa
Roman d'amourCố Tá: ngươi có bệnh a? Công Nghi Thiên Hành: ngươi có dược sao? Cố Tá: ngươi có bệnh a! Công Nghi Thiên Hành: ta nói có bệnh ngươi có thể trị sao? Cố Tá: ta nói có dược ngươi muốn hay không a! Công Nghi Thiên Hành: ngươi có bao nhiêu ta muốn n...