Ta có dược a [ hệ thống ] đệ 56 chương kim chủ đi rồi
Xem hoàn Tề Phong cùng Bạch Văn Tuấn kết cục sau, Cố Tá lẳng lặng mà đứng một hồi lâu nhi, mới chậm rãi phun ra khẩu khí.
Như vậy là đến nơi.
Hắn không có giết chết Tề Phong, cũng không có giết chết Bạch Văn Tuấn, thậm chí trừ bỏ kia đối dược châu ngoại, bọn họ hai người kết cục đều là chính bọn họ lựa chọn sở tạo nên. . . . . .
Cho dù Tề Thiên Hữu ở thiên có linh đã biết, nói vậy kia thánh mẫu tính tình cũng sẽ không trách tội hắn —— không, cho dù hắn giết chết Bạch Văn Tuấn cùng Tề Phong, Tề Thiên Hữu nếu không muốn thương tổn người khác, khẳng định cũng là sẽ không trách hắn .
Tên kia chính là như vậy xuẩn, xuẩn đến không vì hắn xả giận đều cảm thấy được ngượng ngùng.
Hơn nữa, hiện tại tương lai một ngày nào đó, có người đã biết chuyện này, hẳn là cũng sẽ không cảm thấy được"Tề Thiên Hữu" làm sai cái gì, hoặc là thực ác độc gì đó.
Cố Tá cảm thấy được, chính mình không có tổn hại Tề Thiên Hữu vốn dĩ thanh danh, như vậy từ nay về sau, cái này tâm sự hắn cũng có thể buông xuống.
Giờ khắc này, Cố Tá trong lòng phảng phất buông xuống một khối tảng đá lớn. Từ trước hắn tái như thế nào cảm thấy được cùng mình không quan hệ, không biết vì cái gì kỳ thật trong tiềm thức vẫn là nhớ , thẳng đến lúc này, hắn mới là chân chính buông xuống.
Đột nhiên gian, Cố Tá trong óc, tinh thần lực kịch liệt động đất đãng.
Thẳng đến một cái nổ vang nổ vang, hắn mới phát hiện, ở thiên phủ chỗ sâu trong, kia lốc xoáy nơi địa phương, đã hình thành thực chất dường như tinh thần lực gợn sóng. Trước kia chấn động bất quá là không ngừng áp súc tinh thần lực sương khói, hiện tại chấn động , liền biến thành giao chất trạng tinh thần lực .
Cố Tá càng có thể phát hiện, chính mình tinh thần lực đột nhiên gian nhiều đạt từ trước thập bội, sử dụng đứng lên càng thêm dễ sai khiến không nói, liên kia sương khói trạng tinh thần lực hình thành tốc độ, một hình thành liền lập tức hoàn toàn đi vào giao chất tinh thần lực gợn sóng tốc độ, cũng đều nhanh hơn thập bội.
Này xem như, hắn 《 Trùy Thần Thứ 》 đột phá đến đệ nhị trọng ?
Cùng thời khắc đó, Cố Tá trong đầu giống như có một quyển sách mở ra đến đệ nhị hiệt, sở ghi lại , đúng là đệ nhị thiên cô đọng phương pháp. Cũng vẫn là đoán thần ngưng thần thứ thần, chỉ là mỗi một cái bước đi, đều càng tinh diệu, càng cao thâm, còn trực tiếp khắc ở hắn trong đầu, làm hắn tự nhiên mà vậy, đi học hội nên như thế nào đi làm.
Nếu hắn khẳng nỗ lực trong lời nói, tự bảo vệ mình năng lực, cũng sẽ lần thứ hai gia tăng rồi!
Mở mắt ra sau, Cố Tá mới phát giác chính mình không biết khi nào thì đã khoanh chân ngồi xuống , ở hắn đối diện giường thượng, Công Nghi Thiên Hành cũng vừa lúc mở mắt ra, cùng hắn bốn mắt nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a BY Y Lạc Thành Hỏa
RomanceCố Tá: ngươi có bệnh a? Công Nghi Thiên Hành: ngươi có dược sao? Cố Tá: ngươi có bệnh a! Công Nghi Thiên Hành: ta nói có bệnh ngươi có thể trị sao? Cố Tá: ta nói có dược ngươi muốn hay không a! Công Nghi Thiên Hành: ngươi có bao nhiêu ta muốn n...