Ta có dược a [ hệ thống ] đệ 276 chương Tác Khiển ( canh một )
Cố Tá vẫn là ghé vào nhà mình đại ca trên lưng, kia bốn thống lĩnh cũng không có yêu cầu hắn hạ xuống mà tới, hắn tự nhiên cũng liền chứa không biết .
Tóm lại, tại đây cái địa phương vẫn là như vậy càng có cảm giác an toàn —— khi nào thì muốn tìm đến cơ hội chạy trốn, cũng càng thêm phương tiện không phải?
Lúc này, Cố Tá bắt giữ tới rồi bốn thống lĩnh trong lời nói một cái từ.
"Xem thịt đại điển" .
Nghe tới liền không phải cái gì hảo từ, bên trong nội hàm tựa hồ thực phong phú bộ dáng. . . . . . Tổng hội làm cho người ta sinh ra một loại điềm xấu dự cảm.
Tuyệt đối không nghĩ đi nếm thử một chút là được.
Đoàn người bị bốn thống lĩnh vẫn luôn áp giải đến một tòa khách điếm tiền.
Đúng vậy, đây là bọn họ trước đó dự tính muốn tìm nơi ngủ trọ địa phương, hiện giờ nơi này đã là không phải nghỉ ngơi nơi, ngược lại thành bị giam lỏng, giam giữ nơi, cũng thật sự là làm cho người ta tâm tình phức tạp.
Công Nghi Thiên Hành cùng Cố Tá trực tiếp bị phân phối đến một gian thượng phòng.
Này gian thượng phòng rất là rộng mở, bên trong cũng cũng không gần chỉ có bọn họ hai cái, mà là còn có ít nhất bảy tám người, lại đắc hơn nữa Tống Hòa chờ bốn người.
Cao bằng cùng Khương Cần là trói gô tiến vào , giờ phút này sắc mặt thật không tốt xem, đặc biệt là đương trong nhà nhân ánh mắt đều đầu lại đây khi, bọn họ mặt cơ hồ muốn trướng thành trư can sắc, chỉ cảm thấy từ lúc sinh ra đến bây giờ, sẽ không có như vậy mất mặt quá! Cánh làm trò mọi người mặt, như vậy chật vật không chịu nổi!
Đồng dạng bị nhốt lại nhân , có cái võ giả mở miệng trấn an: "Trước đó ta chờ bên trong, cũng có bị khổn phược mà đến giả, cùng là thiên nhai lưu lạc nhân, vị này huynh đài không cần chú ý."
Nhưng mà cao bằng cùng Khương Cần nghe xong, lại không cảm thấy thống khoái, cũng không cảm giác được an ủi, bọn họ chỉ cảm thấy chính mình lần thứ hai bị trào phúng, lại bởi vì miệng bị lấp kín nói không nên lời lời nói, mà chỉ có thể theo trong lỗ mũi phát ra một cái hừ thanh.
Cái kia võ giả vốn là thiện ý, kết quả thảo cái mất mặt, lập tức liền không cái gì ý nguyện cùng kia hai người nói chuyện, mà ra hồ dự kiến chính là, kia áp giải hai người tới được giáp trụ binh sĩ, giờ phút này cư nhiên cũng không có thế bọn họ ít nhất buông ra khổn im miệng này đó ngoạn ý nhi ý tứ.
Cao bằng lại tức vừa hận, không biết ở trong lòng đem này hai cái binh sĩ lăng trì bao nhiêu lần, đồng lý Khương Cần cũng là táo bạo vô cùng, đối lúc này trạng huống có thể nói là căm thù đến tận xương tuỷ!
Bọn họ thầm nghĩ , nếu là có thể sống tiến vào Trung Ương Đại Lục, một ngày kia, nhất định phải làm hôm nay ở chỗ này xem náo nhiệt chi nhân đều giết sạch!
Này ác ý, quả thực là muốn ngưng tụ thành thực chất. . . . . . Đắc là nhiều hận bọn hắn a.
Cố Tá thổn thức hạ, xoay mặt đem chuyện này nhi cũng liền ném đến sau đầu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a BY Y Lạc Thành Hỏa
RomanceCố Tá: ngươi có bệnh a? Công Nghi Thiên Hành: ngươi có dược sao? Cố Tá: ngươi có bệnh a! Công Nghi Thiên Hành: ta nói có bệnh ngươi có thể trị sao? Cố Tá: ta nói có dược ngươi muốn hay không a! Công Nghi Thiên Hành: ngươi có bao nhiêu ta muốn n...