Chương 160-174

373 4 1
                                    

Ta có dược a [ hệ thống ] đệ 160 chương Tàng Long Sơn ( hai hợp nhất bổ tề )

Công Nghi Thiên Hành xem Cố Tá phát ngốc, vỗ vỗ đầu của hắn đỉnh: "A Tá."

Cố Tá ngẩng đầu lên: "Đại ca?"

Công Nghi Thiên Hành cười: "Sớm làm chuẩn bị, hai ngày sau liền xuất phát."

Cố Tá lăng lăng gật đầu.

Hắn cảm thấy được đi, chính mình đã bị này tươi cười thiểm hạt. . . . . .

·

Hai ngày sau, vừa mới sáng sớm, Công Nghi gia một ít đệ tử liền tới tới rồi viện ngoài cửa, lẳng lặng chờ.

Cố Tá mở cửa đem người thả tiến vào, phát hiện này đó đệ tử trung vẫn là có chút thục gương mặt , tỷ như phía trước gặp qua Công Nghi Thiên Ấn, Công Nghi Thiên Hà chờ, đều ở trong đó —— ngẫm lại cũng không kỳ quái, nếu bọn họ không phải chịu coi trọng đệ tử, phía trước cũng sẽ không đi theo Công Nghi Thiên Dương cùng nhau làm việc xoát thanh danh không phải?

Nhìn thấy Cố Tá sau, này đó Công Nghi gia tử đệ cũng thực tôn kính, bọn họ hiện giờ hiểu biết Cố Tá thân phận không chỉ có có thể nói Công Nghi Thiên Hành nghĩa đệ, hơn nữa cũng thành cấp thấp luyện dược sư, có thể luyện chế ra không ít xuất sắc đan dược tới. Ở bọn họ xem ra, lấy Cố Tá niên kỉ có thể làm đến này nông nỗi, có lẽ cùng hắn đi theo Công Nghi Thiên Hành tiến vào Tông Môn có quan hệ, nhưng tự thân tư chất cũng là không thể bỏ qua , cần thiết đánh hảo quan hệ.

Lúc này Công Nghi Thiên Hành tự trong phòng đi ra, một thân cẩm lam trường bào, mục nếu u tuyền, nét mặt trọc.

Sau đó, hắn liền nói: "Đi đi."

Phần đông Công Nghi gia đệ tử thấy thế, sôi nổi hành lễ: "Là, đường huynh!"

Cố Tá theo sát sau đó, chờ hắn đi ra phía sau cửa, mới phát hiện có nhiều thiết giáp hoang tê thú chính chờ ở bên ngoài, trong mũi chính phun ra nhiệt khí, hơi có chút không kiên nhẫn bộ dáng. Làm hắn hơi hơi lắp bắp kinh hãi.

Lúc này hắn mới biết được, nguyên lai tại như vậy ngắn ngủn vài ngày , này đó thiết giáp hoang tê thú đã phần lớn có chính mình chủ nhân, mà phàm là có thể cùng Công Nghi Thiên Hành cùng đi nhân, đều là có thể ở rất nhiều ngoại lực dưới sự trợ giúp, thành công thu phục thiết giáp hoang tê thú đệ tử!

—— nói vậy, này đồng dạng cũng là khảo nghiệm chi nhất.

Cầm đầu kia đầu hoang tê Thú Vương, đúng là lúc trước Công Nghi Thiên Hành sở hàng phục , giờ phút này có chút phiền táo mà suý đầu vẫy đuôi, cũng trấn áp này đó không đủ thành thật thú dân nhóm. Cho tới bây giờ cảm giác đến Công Nghi Thiên Hành hơi thở, này đầu hoang tê Thú Vương mới đình chỉ động tác, biểu hiện ra một bộ kính cẩn nghe theo tư thái tới.

Công Nghi Thiên Hành cũng không nói nhiều, hắn đem Cố Tá bao quát, cùng hắn cùng nhau thả người nhảy lên, trực tiếp vượt ở tại kia đầu hoang tê Thú Vương lưng, lập tức hắn vung tay lên, này đó Công Nghi gia đệ tử nhóm, cũng tề xoát xoát mà nhảy đi lên!

Ta có dược a BY Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ