304-324

301 6 0
                                    

Ta có dược a [ hệ thống ] đệ 304 chương thập tuyệt điện chủ

Này đó bị bỏ xuống chi nhân trung, có chút là mặt lộ vẻ cười khổ, nhưng tự biết tư chất không bằng, đảo cũng là thói quen bị như vậy bỏ qua; có chút trong lòng hâm mộ, lại cũng may mắn chính mình cùng này tôn thiên kiêu đồng thời thí nghiệm, không nói được có thể hỗn cái mặt thục, ngày sau đầu nhập vào cũng không cũng biết; còn có chút trong lòng đều có một phần kiêu ngạo, vẫn chưa nghĩ đầu nhập vào, lại cũng có tâm cùng với tương giao; đến nỗi còn có một ít, từ trước nguyên bản tự thân liền giống như chúng tinh củng nguyệt dường như chói mắt, hiện giờ lại bị Công Nghi Thiên Hành che quang huy, giống như phía trước cái kia ngộ tính cửu tinh âm trầm thanh niên giả. . . . . . Kia trong lòng không mau cơ hồ muốn dật đi ra, quả nhiên là từ đáy lòng ghen tị oán hận.

Chúng sinh trăm thái, võ giả tâm tính, tại đây có thể thấy được đốm.

Công Nghi Thiên Hành lúc này tuy là bị rất nhiều phu tử vây quanh, nhưng cũng chưa từng bỏ qua những người khác biểu hiện, chỉ là hắn phân tâm nhị dùng, cũng không hiển lộ vu trên mặt.

Đương nhiên, hiện giờ phu tử nhóm nhiệt tình mới là nhất mấu chốt việc, hắn bị người cho nhau tranh đoạt tuy là cực hảo, nhưng ứng đối đứng lên, cũng không có thể lung tung đắc tội với người.

Cho nên, Công Nghi Thiên Hành liền cười nói: "Chư vị phu tử thỉnh."

Ngôn ngữ chưa từng thiên hướng người nào, cũng không tằng cự tuyệt người nào.

Phần đông phu tử nhóm nghe vậy, cũng liền sôi nổi thu liễm chút. Bọn họ mắt thấy Công Nghi Thiên Hành không kiêu ngạo không siểm nịnh, thần tình gian cũng mang theo hơi hơi ý cười, nhưng mà ánh mắt trung đều có một đoạn thuộc về thiên kiêu , không thể xâm phạm tôn quý chi khí, nhất thời đối Công Nghi Thiên Hành hiểu biết, cũng nhiều hai phân.

Cũng thế, phàm là thiên kiêu đều có quyết định của chính mình, bọn họ mượn sức qua, lại cũng vô pháp hoàn toàn làm chủ, không bằng liền đồng loạt đem nhân đưa vào đi, kêu kia có thể làm chủ tới cấp dư chỗ tốt, lại đến tranh đoạt!

Như thế tưởng định sau, phu tử nhóm liền cười nói: "Công Nghi Thiên Hành, Công Nghi sư điệt chính là?"

Công Nghi Thiên Hành nói: "Đúng là."

Phu tử nhóm còn nói: "Nếu như thế, sư điệt thả tùy ta chờ tiến vào nội tông, đến Thập Tuyệt Điện đi gặp quá bổn tông trưởng lão."

Công Nghi Thiên Hành tự nhiên cũng nói: "Tại hạ cung kính không bằng tuân mệnh."

Rồi sau đó, này đó phu tử cho nhau đối diện qua đi, sảo làm châm chước, đều phái chính mình bên người tùy thị đệ tử tạm thời tại đây khán hộ, còn lại phu tử tắc đều nhích người, tới hộ tống Công Nghi Thiên Hành -- thiên kiêu chi tâm khó dò, bọn họ như vậy tự mình hộ tống, cũng là vi biểu thành ý.

Công Nghi Thiên Hành đối rất nhiều phu tử chi ý trong lòng biết rõ ràng, nhưng cũng không uyển cự. Chỉ vì tại đây dường như thế lực lớn , thanh thế càng lớn, tự nhiên có vẻ càng là quý trọng, có thể phòng tiểu nhân, cũng có thể cảnh báo vu cường giả. Làm chính mình không cần làm một chút việc nhỏ không đáng kể việc, không duyên cớ lãng phí rất tốt quang âm.

Ta có dược a BY Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ