Chương 146-159

286 2 0
                                    

Ta có dược a [ hệ thống ] đệ 146 chương bí dược ( canh một )

Tuy rằng trước mắt Cố Tá cũng không cần hắn chỉ điểm, chính là tiểu thái tử kì hảo , nên làm như thế nào?

Cố Tá nhìn về phía Công Nghi Thiên Hành.

Công Nghi Thiên Hành nói: "A Tá nếu là nguyện ý, đi cùng hắn tiếp xúc một phen cũng hảo."

Cố Tá mân mân miệng: "Đại ca ý tứ là. . . . . ."

Công Nghi Thiên Hành vỗ vỗ hắn có chút ướt át đầu tóc: "Hắn thỉnh ngươi, ngươi liền đi, còn lại việc, ngươi đại có thể tùy tâm làm. Kia Hứa Linh Tụ tính tình là xấu chút, nghe tới lại không phải cái gì rắp tâm hại người chi nhân. Mặt khác, ngươi cũng nên kết giao một ít luyện dược sư nhân mạch ."

Cố Tá do dự .

Chính là nói hắn có thể chính mình giao bằng hữu đúng không. . . . . . Khả hắn kỳ thật không quá tưởng giao bằng hữu. Bởi vì hắn luôn là phải đi về , hiện tại giao bằng hữu, này phân hữu nghị cũng sẽ không lâu dài.

Công Nghi Thiên Hành khó được nhìn hắn như vậy chần chờ: "Làm sao vậy, A Tá?"

Cố Tá nghĩ nghĩ, nói: "Nếu ta đem hắn cho rằng bằng hữu, về sau nếu là ly khai Tông Môn, có phải hay không sẽ rất đúng không dậy nổi bằng hữu?"

Hắn đối cái kia tiểu thái tử ấn tượng thực không xấu.

Công Nghi Thiên Hành bừng tỉnh, sau đó cười: "A Tá, thiên hạ đều bị tán chi buổi tiệc, liền tính là bạn bè, cũng không lúc cần thiết khi ở chung. Đã từng kết giao chi nhân, nếu là về sau phân khai, liền chỉ tại trong lòng nhớ rõ có thể, nếu là còn có thể gặp lại, cũng khả nhìn nhau cười. Võ giả chi lộ cực dài xa, chung có một ngày hội phân biệt, A Tá chớ để quá lo lắng ."

Cố Tá thùy hạ ánh mắt: "Ân, ta đã biết."

Kỳ thật, hắn tưởng càng nhiều , là hắn vị này đại ca.

Cùng Hứa Linh Tụ giao bằng hữu gì đó, căn bản còn chưa đâu vào đâu cả, mà cùng đại ca phân biệt, mới là tương lai tất nhiên sẽ phát sinh sự tình. Hắn đã đem đại ca trở thành thân nhân, khả chú định cùng đại ca sẽ không ở cùng cái thế giới. Chờ hắn rời đi về sau, đại ca hội tưởng niệm hắn sao?

Ban đầu thời điểm, Cố Tá không nghĩ tới chính mình hội như vậy để ý kim chủ, nhưng nhân phi thảo mộc, ở kim chủ đãi hắn như đại ca sau, hắn đối kim chủ cảm tình, cũng ngày càng thâm hậu.

Tín nhiệm đã sớm giao phó đi ra ngoài. . . . . . Hiện giờ chỉ cần suy nghĩ một chút tương lai ly biệt, hắn sẽ cảm thấy được có chút khổ sở, có chút nan xá.

Cố Tá tâm tình hạ.

Đến cái kia thời điểm, hắn vị này đại ca hội cho rằng hắn lừa gạt hắn sao? Rõ ràng không có biện pháp vẫn luôn làm hắn luyện dược sư, làm mất đi ban đầu ưng thuận như vậy hứa hẹn.

Thiên Đố Chi Thể điều dưỡng, có lẽ là xỏ xuyên qua đại ca toàn bộ võ đạo thủy chung . . . . . . Nhưng hắn lúc ấy thật sự cũng không rõ ràng, sẽ là như vậy trường cửu đợt trị liệu.

Ta có dược a BY Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ