Ta có dược a [ hệ thống ] đệ 67 chương lén lút
Thoát Phàm Cảnh võ giả phát biểu hoàn nói chuyện, ngay tại mặt trên khi trước uống một chén tửu, làm yến hội chính thức tiến vào cao | triều, mọi người cũng vui chơi giải trí gì đó.
Ở đây phần đông quốc gia trung cao thủ, lẫn nhau đều có phòng bị, bất quá bên ngoài thượng vẫn là không chậm trễ mọi người cho nhau giao tế một chút, sau đó đem chính mình tìm hiểu tới tin tức cho nhau câu thông một chút .
Ở đại chiến thời điểm, tự nhiên tất cả mọi người đều là địch nhân, khả bình thường thời điểm, tam đẳng đế quốc trong lúc đó quan hệ tốt một ít, cùng cái đại lục quốc gia trong lúc đó quan hệ, lại so người trước tốt một chút.
Tổng thể tới nói, càng là nhỏ yếu càng là muốn ôm đoàn, ít nhất ở đối mặt càng mạnh giả thời điểm, lẫn nhau trong lúc đó thái độ, đắc thích hợp địa bảo trì nhất trí.
Cho nên, cứ việc Tịnh Kiên Vương Thương Hạc ở Thương Vân Quốc cơ hồ là nói một không hai , ở ngay lúc này, cũng không có thể bưng lên cái giá, ở đồng dạng tam đẳng đế quốc lại đây câu thông thời điểm, còn phải miệng cười tương đối —— đạt tới đương nhiên, nhị đẳng đế quốc tự cao thân phận, thông thường là không có khả năng chủ động lại đây giao tế .
Cho dù là yếu nhất nhị đẳng đế quốc, ở Thương Vân Quốc xem ra, cũng không có thể quá xem thường.
Như vậy giao tế, cùng tiểu bối võ giả nhóm không có quá lớn quan hệ.
Cố Tá yên lặng mà dùng bữa, thoạt nhìn giống như đĩnh đói , nhưng trên thực tế, hắn đã sớm tụ tập tinh thần lực, ở nghiêm túc nghe hắn kia đại ca cho hắn giải thích trước mắt tình huống đâu.
Công Nghi Thiên Hành cũng thản nhiên dùng bữa, một mặt không dấu vết mà đánh giá chung quanh, một mặt đối Cố Tá truyền âm: A Tá, này tiến hành trăm quốc đại chiến địa phương, gọi là Kình Vân Giới, bị vây hơn mười khối đại lục mảnh nhỏ trung gian mảnh đất.
Cố Tá sửng sốt: đại lục mảnh nhỏ?
Hắn trong đầu có cái ý tưởng, có phải hay không cái gọi là đại lục mảnh nhỏ chính là. . . . . .
Công Nghi Thiên Hành chậm rãi nói: không tồi, ngươi ta nơi Thiên Võ Đại Lục, cũng bất quá chỉ là phần đông đại lục mảnh nhỏ trung một khối mà thôi. Hơn nữa, là địa vực không như vậy rộng lớn một khối.
Cố Tá có điểm tò mò: đại lục liền đại lục, vì cái gì muốn nói là mảnh nhỏ đâu?
Công Nghi Thiên Hành nói: tuy nói ta vừa rồi theo phần đông nghị luận trong tiếng nghe được không quá hoàn toàn, nhưng đại khái vẫn là có thể phỏng đoán đi ra. Hẳn là là không biết cái gì nguyên nhân làm một khối to lớn đại lục băng nát, phân tán mở ra, hình thành rất nhiều loại nhỏ đại lục. Mà này đó loại nhỏ đại lục, đương nhiên cũng chỉ là to lớn đại lục mảnh nhỏ mà thôi, chỉ là có mảnh nhỏ đại, có mảnh nhỏ tiểu, cũng liền tạo thành này đó đại lục lớn nhỏ không đồng nhất .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a BY Y Lạc Thành Hỏa
RomanceCố Tá: ngươi có bệnh a? Công Nghi Thiên Hành: ngươi có dược sao? Cố Tá: ngươi có bệnh a! Công Nghi Thiên Hành: ta nói có bệnh ngươi có thể trị sao? Cố Tá: ta nói có dược ngươi muốn hay không a! Công Nghi Thiên Hành: ngươi có bao nhiêu ta muốn n...