Chương 34-43

208 3 0
                                    

Ta có dược a [ hệ thống ] đệ 34 chương kim phiếu

Công Nghi Thiên Hành đại khái tiếp tục luyện võ một khắc chung tả hữu, liền dừng lại, triều Cố Tá vẫy tay.

Cố Tá bị như vậy một triệu hoán, như cũ chạy nhanh quá khứ.

Vừa rồi hắn cũng là thấy đắc hoa cả mắt, bởi vì kim chủ ngộ tính quá cường đại, không chỉ có võ đạo cảnh giới rất nhanh đột phá —— không sai kim chủ đã là ngưng mạch nhị trọng võ giả , so với tập võ nhiều như vậy năm Long Nhất, cũng chỉ kém một trọng tiểu cảnh giới mà thôi —— học được võ kỹ cũng là nhiều mặt, liền trước mắt hắn nhìn đến , mỗi một thiên chủng loại đều ở gia tăng, tổng số đại khái cũng có thể có hơn hai mươi đi.

Tình huống hiện tại là, không chỉ có kim chủ chính mình ở tập võ, cũng tại dạy hắn tập võ.

Này không, chờ Cố Tá tiến đến Công Nghi Thiên Hành bên người sau, đã bị yêu cầu trát mã đánh quyền .

. . . . . . Mỗi phùng lúc này, Cố Tá đều cảm thấy được có như vậy điểm hiện thế báo ý tứ.

Hắn phía trước còn tại trong lòng yên lặng chửi thầm kim chủ kia nhuyễn bát bát quyền rất xấu, kết quả lúc này lại đắc đi theo đánh kia nhuyễn bát bát quyền. Ngẫm lại xem, lấy kim chủ tư sắc đả khởi tới đều có như vậy một chút đạm đạm trào ý, hắn đả khởi tới kia hãy nhìn độ, quả thực không đành lòng nói.

Nhưng không hề nghi ngờ, này nhuyễn bát bát quyền hiệu quả không xấu.

Tựa như Cố Tá, cứ việc chiêu thức xấu chút, khả hắn mỗi phùng chơi đứng lên thời điểm, lại có thể cảm giác được trong cơ thể chân khí theo này quyền pháp lộ tuyến ở rèn luyện thân thể của chính mình, giãn ra cơ bắp, đề cao tứ chi phối hợp năng lực.

Lúc ấy hắn gia kim chủ chỉ thị là, ban đầu mười hai quyền có thể hoàn toàn làm theo, mặt sau quyền pháp thôi, liền đi theo cảm giác đi rồi. Hắn hướng nơi nào đánh không có không thoải mái địa phương, liền hướng nơi nào đánh, mà một khi cảm thấy được không thoải mái , liền phải lập tức đổi lộ tuyến.

Cố Tá đương nhiên thành thật làm theo, vì thế tới rồi sau lại thời điểm, hắn nhuyễn bát bát quyền cùng kim chủ nhuyễn bát bát quyền, cũng đã có rất lớn khác biệt.

Có lẽ, này cũng là luyện dược sư cùng võ giả khác nhau?

Bất quá, Cố Tá cũng chỉ có thể đánh một chút này nhuyễn bát bát quyền .

—— cứ việc Công Nghi Thiên Hành ban đầu cũng có ý giáo Cố Tá học tập võ kỹ tới.

Khi đó vốn dĩ chỉ là cái nếm thử, dù sao tại đây phiến đại lục thường thức chính là: luyện dược sư rất ít có tâm pháp truyền thừa; có thể tu luyện tâm pháp luyện dược sư cũng cực nhỏ có thể đạt tới tiên thiên cảnh giới, luyện chế ra thích hợp tiên thiên võ giả đan dược; chỉ có ở kia cực ngẫu nhiên dưới tình huống, đạt tới bẩm sinh đỉnh núi luyện dược sư mới có thể luyện chế ra thích hợp Thoát Phàm Cảnh đan dược tới vân vân.

Liền càng đừng nói tu luyện võ kỹ .

Cũng không biết vì cái gì, luyện dược sư nhiều nhất có thể dụng tâm pháp tích tụ chân khí kéo dài thọ mệnh, nhưng nếu là muốn dùng võ kỹ cùng người đối chiến, đó là hoàn toàn không có khả năng . Hơn nữa chưa từng có xuất hiện quá Thoát Phàm Cảnh luyện dược sư.

Ta có dược a BY Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ