Ta có dược a [ hệ thống ] đệ 101 chương có người tương yêu
Cố Tá yên lặng mà lại cảm thấy được chính mình chỉ số thông minh không đủ dùng.
Hắn gia đại ca gặp được chuyện gì nhi là có thể liên tiếp trù tính rất nhiều chuyện này, hắn áp căn liền theo không kịp thôi. Hiện tại hồi tưởng vừa rồi kia mấy mạc tình cảnh, hắn mới xem như chậm rãi quay về quá mùi vị tới.
Cũng là, nếu sớm ra tay cứu giúp, khẳng định có thể giúp đỡ đối phương gánh vác áp lực không sai, hơn nữa liên tiếp bốn người đều có thể cứu tới, nhưng nếu là nói vậy, chỉ thấy không đến cái kia hồ sư huynh cùng một cái khác nữ tử như vậy đê tiện hành vi . Mà nếu là chưa thấy được, kết giao thượng người như vậy, không phải cấp chính mình tương lai nhật tử mai phục tai hoạ ngầm sao? Cái loại này nhân hoàn toàn không đáng tin nha!
Nhưng thật ra chịu đựng chịu đựng, nhẫn đến bọn họ gặp phải tuyệt vọng, đồng bạn trong lúc đó là cái người nào phẩm, cũng là có thể xem đến nhất thanh nhị sở. . . . . . Kết quả, hữu tình có nghĩa có, bạc tình quả nghĩa cũng có.
Tự nhiên mà vậy , hắn vị này đại ca liền ra tay cứu hữu tình có nghĩa kia hai vị .
Này cảm tình đầu tư ích lợi đầu tư gì đó, tìm bọn họ đại khái đều không hội quá mệt.
Nên nói. . . . . . Nhà mình đại ca không hổ là có thể quản gia tộc sinh ý làm đại "Gian thương" sao?
Đương nhiên, những lời này Cố Tá là sẽ không nói đi ra , hắn chỉ tại trong lòng khen đại ca thì tốt rồi.
Bên kia Tuân Tố Anh còn nói : "Không biết hai vị hiện tại có cái gì kế hoạch? Cần phải trở về Tông Môn?"
Liễu Vô Ngôn cũng nhìn về phía hai người.
Cố Tá quay đầu, nhìn về phía Công Nghi Thiên Hành.
Ba đạo tầm mắt, liền tất cả đều dừng ở vị này khí độ tuyệt hảo, sáng trong như nguyệt thanh niên trên người.
Công Nghi Thiên Hành thản nhiên nói: "Ta là vi tìm kiếm đột phá cơ hội mà đến, hiện giờ thượng có thừa lực, tạm thời liền không đi trở về. Nhưng thật ra tuân sư tỷ cùng Liễu sư huynh bị kinh, không ngại sớm chút xuống núi bãi."
Liễu Vô Ngôn giương mắt nhìn nhìn thiên.
Đích xác, ở phân phối hoàn con mồi sau, sắc trời càng tối sầm, nếu là tái không đi, bọn họ khá vậy đắc ở trên núi ăn ngủ ngoài trời.
Mà hiện tại hiển nhiên không phải ăn ngủ ngoài trời thời cơ.
Cố Tá trộm nhìn nhìn Công Nghi Thiên Hành, thấy hắn khẽ gật đầu sau, theo trong tay áo lấy ra hai cái bình ngọc tới, đưa cho Tuân Tố Anh, nói: "Tuân sư tỷ, đây là công tử thường dùng Hợp Khí Đan cùng Lưu Xuân Đan, ngươi cùng Liễu sư huynh tiêu hao rất lớn, lại bị thương. . . . . ."
Lúc này không kì hảo, khi nào thì kì hảo?
Tuân Tố Anh hiển nhiên sửng sốt một chút, nhưng nàng vẫn là cười tiếp nhận tới, thuận miệng hỏi một câu: "Đây chính là cố sư đệ luyện chế ? Công Nghi sư đệ vận khí tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a BY Y Lạc Thành Hỏa
RomansCố Tá: ngươi có bệnh a? Công Nghi Thiên Hành: ngươi có dược sao? Cố Tá: ngươi có bệnh a! Công Nghi Thiên Hành: ta nói có bệnh ngươi có thể trị sao? Cố Tá: ta nói có dược ngươi muốn hay không a! Công Nghi Thiên Hành: ngươi có bao nhiêu ta muốn n...