Ta có dược a [ hệ thống ] đệ 21 chương Thông Thiên Nhãn
Không chỉ có là Cố Tá bị khơi dậy nhiệt huyết, sở hữu đem ngũ đại công tử biểu hiện xem ở trong mắt nhân, trong lòng cũng âm thầm hưng phấn.
Cùng là tuổi trẻ một thế hệ xuất sắc người, không biết bọn họ rốt cuộc ai hơn cường đâu?
Mà đến lúc này, năm đại thế gia quản lý tầng, bao gồm cao cao cung tường thượng hoàng tộc nhân, đồng dạng đặc biệt chú ý.
Này một thế hệ cường giả, so với phía trước mấy đại càng vì bất phàm.
Dĩ vãng này đó đế quốc bọn công tử, ở hai mươi tuổi tả hữu thời điểm, cơ bản đều chỉ là vừa mới đạt tới Ngưng Mạch Cảnh mà thôi, nhưng hôm nay này đó, cư nhiên đều đã là hậu thiên cửu trọng đại viên mãn , gần còn kém từng bước, là có thể tiến vào tiên thiên cảnh giới, tễ thân đến đế quốc võ giả trụ cột vững vàng hàng ngũ!
Tuổi trẻ, liền ý nghĩa vô hạn khả năng.
Đồng dạng tuổi trẻ thiên tài giếng phun mà ra, cũng ý nghĩa Thiên Võ Đại Lục thiên tài tụ tập hảo thời đại đã đến, sẽ có rất nhiều tuyệt thế thiên tài long tranh hổ đấu, gây cho này một mảnh đại lục một đoạn huy hoàng năm tháng!
Thành lâu , một cái khôi ngô nhân ảnh đi ra.
Hắn thoạt nhìn cũng bất quá là hai mươi tuổi tả hữu, cả người đều tràn ngập một loại nổ mạnh bàn khí thế, hắn tướng mạo ngạnh lãng, hai mắt thâm thúy, giống như có thể nhìn ra hắn rộng lớn ý chí.
Tại đây khôi ngô thanh niên bên cạnh, đi theo mà ra chính là cái hồng y thiếu nữ, nàng có được vô cùng mịn màng da thịt cùng diễm lệ dung nhan, giống như là một gốc cây nộ phóng hoa hồng, nhìn thấy kiều nhu, khả kiều nhu bên trong lại cũng có một loại ngoại phóng khí chất, làm cho người ta vừa thấy dưới, liền khó có thể quên.
Thiếu nữ nhẹ nhàng cười: "Cửu ca, này có cái gì hãy nhìn ? Hiện giờ ngũ đại công tử tuy rằng các hữu không tầm thường, nhưng so với Cửu ca tới, vẫn là muốn kém cỏi vài phần ."
Khôi ngô thanh niên trầm giọng nói: "Tam muội, không cần coi khinh bất luận kẻ nào."
Này hai người, chính là đương kim Thương Vân hoàng thứ chín tử Thương Ngự, cùng người thứ ba nữ nhi, Dao Mẫn công chúa.
Bọn họ cũng không phải chủ trì lần này thế gia chiến hoàng tộc nhân, cho nên thẳng đến này cuối cùng một ngày, mới khoan thai tới trì, tựa hồ muốn quan khán cuối cùng cũng tối xuất sắc mấy tràng đối chiến.
Thương Ngự hoàng tử ánh mắt ở kia bốn vị đế đô công tử trên người sảo dừng lại lưu.
Có lẽ những người này còn không hiểu được, nhưng hắn làm hoàng tộc, đã đã biết một ít tin tức —— phụ hoàng trong lòng, cũng đã làm ra một cái quyết định.
Cho nên hắn mới có thể lại đây, trước quan sát một phen.
Xem qua sau, Thương Ngự tầm mắt, lại dừng ở Công Nghi Thiên Hành trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta có dược a BY Y Lạc Thành Hỏa
RomansaCố Tá: ngươi có bệnh a? Công Nghi Thiên Hành: ngươi có dược sao? Cố Tá: ngươi có bệnh a! Công Nghi Thiên Hành: ta nói có bệnh ngươi có thể trị sao? Cố Tá: ta nói có dược ngươi muốn hay không a! Công Nghi Thiên Hành: ngươi có bao nhiêu ta muốn n...