(Jelly Bitch)
Warning:may foul words at green department. Bawal close minded!!
"Good morning!!!!" Ayan ang unang lumabas sa bibig ko pag kagising ko. Eh,wala e nasa good mood si malande anong magagawa natin??
Lumabas ako ng kwarto at bago pa man ako makababa sa first floor may narinig akong kakaibang ingay sa kwarto ng kapatid ko. Nakabukas kasi ng kaunti ang pinto nya. Sumilip ako..... O_____O?! WtF?!! Ang aga nyan ha!!
Alam nyo kung anong ginagawa ng kapatid ko? Aba. Busy sya.... Busy sya sa pakikipaglaro sa junior nya. Di ko nakita and like yuck!!! Ayaw ko makita,okay sana kung ibang lalake e kaso kapatid ko.
Nakaupo kasi sya sa study table nya,kaya nakatalikod sya sa gawi ko. Pero alam ko ang ginagawa nya takte yan!!! Ambilis gumalaw ng kamay nya sa harap nya eh. Napa ngiting aso ako kasi naka earphones sya at sigurado akong porn ang pinapanuod nya dahan-dahan akong lumapit at hinugot ang earphones nya.
"Next time mag sarado ka ng pinto pag nag hahandjob ka mag isa ha^~^" sabay takbo ko at sinara ang pintuan nya. Narinig ko syang magsisigaw ng shit sa kwarto nya dahil sa pagkakapahiya.
Tawang-tawa akong bumaba sa kusina. Lokong lalake yun. Sino kaya nagpapa andar ng libido nya?
Feel kong magluto ngayon kaya nilabas ko ang pwede kong iluto sa ref. Natapos na ang pagluto ko nang bumaba si Leeroy na bagong ligo pero nakayuko sya sa akin. Lalabas na sana sya ng bahay.
"Kapatid ko? Ayaw mong kumain muna?" Anyaya ko at iniwasan kong maging sarcastic dahil natatawa pa din ako sa ginawa nya kanina.
"Ah--b-busog pa ko Ate" palusot nya at namumula na yung tenga nya. Hahahaha.
"Ay,magtatampo ako pag di ka sumabay sa akin" ayan nag acting na ako para mas effective.
Nalilito pa sya kung ano ba dapat ang gagawin nya,pero sa huli lumapit naman sya at umupo sa tapat ko.
Kumain na kami at di pa rin sya makatingin sa akin.
"Lee,eto o hotdog. Juicy yan"
"Ate!! Naman!!! Nakakainis ka ah!! Di mo kelangan mang asar,at saka di mo ba alam ang tinatawag na privacy ha?!!" Padabog syang tumayo at nabigla ako ng konti dun.
"Bakit?? Inaalok lang kita ng pagkain. Kung ayaw mo mau bacon dyan eh!!" Nagpipigil na talaga ko ng tawa. Ppft. Sa ganitong erotic na topic todo iwas talaga ang kapatid ko. Ayaw kasi nya na malaman ko ang kalibowgness nya xDD
"Amin na nga!!" Tinusok nya ng tinidor ang hotdog at nilamon ito. Wala pa syang nginuya dun at nabilaukan sya agad. Paubo-ubo tuloy sya at nakasuntok sa dibdib nya.
"Ayan kasi,dahan dahan lang" ngingiti ngiti akong kumuha ng baso at nilagyan ng tubig.
"Oh,inumin mo" inabot ko ito sa kanya. Pinat ko ang likod nya. Maka alis na nga dito.
"Next time bro, wag kang nagmamadali ah. Just take it slow" yung huli kong sinabi binulong ko lang kaya naibuga nya yung tubig na iniinom nya kumaripas na ako ng takbo at narinig ko na lang syang sumigaw ng "ate" nung nasa loob na ako ng kwarto.
"Maam Leny,meron pa po pala kayong project" sabi ng assistant ko ng makapasok ako sa TLL.
"Oh? Tapos na yung issue ko for this month ah?" Nakakapagtaka naman, tapos na interview ko kay Clyde eh.
"Yun nga po. Kaso wala po yung photographer natin for your issue kaya sabi ni boss. Kayo na lang daw po sana. Double check daw ang ibibigay nya sa inyo"
Napa face palm ako sa sinabi ng assistant ko. Di ko pa pala nasabi na professional photographer din ako. Hayst...
"O,sige. Sige. Paki contact na lang si Mr. Statfield para sa pictorial"
"No need for that" napatayo ako ng maayos ng marinig ko ang boses na iyon. Shet?!!
"Hi,Miss Ramos. Ready na ako for the pictorial" naka labas pa ang perfect white teeth nya ha. Shemz. Pwedeng matunaw??
"Are we ready na ba?" Nawala ang kiligness ko ng may isang haliparot na bumulaga sa tabi ni Clyde. Hi nead to foot ko sya. Crop top, denims, at high heels,with matching pink lipstick and hena bombshell blowout na buhok. Definitely a bitch in a sheep's clothing.
"Ay,Maam. Yan nga pala yung partner ni Clyde sa photos shoot sabi daw kasi ni boss mas maganda kung--"
"Pwede ka nang umalis. Di ko na sya pinatapos at baka sa kanya ko mabunton ang raging irritation na nararamdaman ko sa haliparot na toh
"Clydie,who is she?" Tanong ni haliparot sa akin.
Saka ano daw?? Clydie?!!! Pwe!!!
"20 frames lang. Pumunta na kayo sa studio. Mahal ang oras ko" sabi ko at ako na ang unang unalis. Hah. Natutuwa ka pa ngayon Mr.Statfield. gungong ka din pala. May pa fall-fall ka pang nalalaman. Ihulog ko kayo sa bangin eh.
In-assemble ko na ang DSLR ko sa tripod,habang yung mga technician ay pinayos ko ang lightning sa stage.
"Dali na Clydie. Ready na ko" pumasok si haliparot na naka suot na ng isang dress. Well casual syang tingnan. Nahagip nang mata ko si Clyde. At natigil ang mundo ko sa kanya. Just wearing a complete business suit but the heck?!! Ang hot nya!!!
"Maam? Naiinitan po ba kayo?" Tanong ng editor namin sa tabi ko. Napailing ako agad at umiwas ng tingin kay Clyde. Shetness naman oo. Kelan pa ko na turn on ng ganito katinde sa isang guy??
"Maam,ready na sila" may sumigaw sa staff namin kaya inayos ko ang sarili ko at tinali into a messy bun ang buhok ko. Act natural lang Leny. Kaya mo yan.
"Okay, game na" sumilip ako sa sa camera ko at finocus ang lens sa kanila. Nag simula na kong kumuha ng ilang shots.
"Okay, change post. Lumayo ng konti si girl" lumayo naman si girl at todo post.
"Layo pa"
"Konti pa"
"Adjust pa girl. Di mo ba kaya lumakad?"
"Ayan,perfect" narinig kong nag chuckle si Clyde, kaya napatigil ako.
"Is there something wrong Mr.Statfield?" Tanong ko.
"Wala" napansin ko na anlayo na pala ni haliparot kay Clyde at nawala na ito sa lens ko. Napakagat ako sa labi ko dahil di maipinta mukha ni girl.
"Okay. Break muna" sigaw ko at pinigilan ko ang tawang nagbabadya sa bibig ko. Pumunta ako sa table ko nang biglang may yumakap sa akin from behind.
"Selos ka naman agad? Nice move,Miss Ramos. Deadly but nice" bulong iyon ni Clyde sa tenga ko at gusto ko na lang na sumandal sa sexy chest nya.
Vote. Comment. Share.
BINABASA MO ANG
Tamang Landi Lang
RomanceNaranasan nyo na lumandi,umamin na kayo,im a proud malande. oo, ayaw ko magmahal eh,ayoko masaktan,ayokong lokohin ulit.. kaya mas okay nabg lumandi. Kasi di naman kayo eh,nilandi mo lang,pak buddies lang kayo, bo strings attached. Pero paano kapag...