Kabanata 11

32 0 0
                                    

(Bed of Roses)

Warning: Ang kabanata na ito ay may maseselang lenggwahe at R18 na mga salita. Patnubay ng isang MATURED na tao ang kailangan. Sa Title pa lang ng story ko matic na ,na dapat alam nyong may ganito ;)

Leny's POV:

Ang kaninang banayad na halik ay nag iba. Naging mapusok at puno ng pagka uhaw.

Shit? When was the last time i got laid?

Panay ang pag halik ko kay Clyde at tumugon din sya, naramdaman ko na ang makukulit nyang kamay na yumayapos sa aking likuran.

Napa-ungol ako nang bigla nyang hilahin ang aking katawan sa kanya at damang dama ko kung gaano ka handa ang 'alaga' nya.

"To your room,Clyde" namumungay na ang mga mata ni Clyde at alam kong gusto nya din ang gagawin namin, wala kaming sinayang na oras at pumasok kami agad sa kwarto nya. Pagkasara pa lamang ng pinto ay tuloy pa rin ang pagpalitan ng aming mga bibig sa isat isa.

Napakasarap ng pakiramdam na ito. Yung kakaibang init na madadam mo mula sa iyong talampakan hanggang sa iyong pisnge. Kakaibang sensasyon talaga ang nadudulot ng sex.

Dali-daling hinubad ni Clyde ang kanyang damit at napakagat ako sa aking labi ng makita ang kanyang matipunong katawan. Di ko mapigilan ang sarili ko at lumapit ako at dinampian ng halik ang kaniyang dibdib.

"Ohhh!!! Leny!! Shit!" Mas pinag igihan ko ang paghalik sa kanyang katawan, ngunit di nya napansin na dahan dahan ko ng tinatanggal ang sinturon ng kanyang pantalon. Mabilis ko itong natanggal at pumaibaba ang halik ko nang tuluyan ko ng matanggal ang pantalon nya.

Damn. Damn. He's huge. Fck naman!! Outline pa lang ng erection nya damn!

"Don't Leny. Kung ayaw mong madislocate ang panga mo. Wag yan." Hinila nya ako bigla at ihiniga sa kama. Sya naman ang gumanti ng paghalik sa akin. Nahubad nya na din ang aking top at bra...at....

"Ahhh!! Sige pa,Clyde!" Napaungol ako nang dumampi ang bibig nya sa aking dibdib. He's sucking my right breast and damn it earn a pleasuring moan to me. Well, sumisigaw na nga ata ako eh. Pinagpatuloy nya pa ito hanggang sa napansin kong wala na pala ang pang ibaba ko. Ganoon sya kabilis? Or should i say ganoon nya ako napapaturn on na di ko namamalayan kung ano na ang nangyayari sa paligid namin.

"What if i taste you down here?" Dumampi ang daliri nya sa pagkababae ko at di ko mapigilan na umungol.

"Shit! Don't tease me,Clyde" he chuckled then inserted two fingers in my core. Fck!!

"Ahhhh" napapaliyad na lamang ako at naninigas ang aking mga paa sa sobrang sarap ng ginagawa ni Clyde.

He then lick my core while inserting his fingers back and forth at sa totoo lang malapit na ako.

"Oh! Shit! Faster,Clyde! Oh!! Ahhh!!" Napahawak na ako sa kanyang buhok at sinabayan ang pag galaw ng kanyang mga daliri.

Maya-maya pa y napasigaw ako ng maabot ko na ang rurok ng aking kaligayahan. Napapikit ako at dahan dahan na hinahabol ang aking hininga.

Tamang Landi LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon