(Ito ang panibagong yugto ng buhay nila Leny at Clyde. Ano na ang mangyayari pagkatapos malaman ang tunay na dahilan ng pagtataksil nila Syd at Den? At ano naman ang ganap ni Ferd sa kwento na ito.
Sadyang napaka mapaglaro ng tadhana. Sadyang hahanap ang tadhana para bigyan ng kakaibang kulay ang buhay mo.
Tamang Laro Lamang. Tamang laro ang magbibigay ng magandang puntos sa pagtatapos ng laro.
Teaser:
After 3 years....
Nag lalakad ako papunta sa hotel na tinutuluyan namin. Habang nag lalakad ako ay panay ang lingon ko sa paligid baka may paparazzi na namang mapadaan. Hayys. Dark glasses, hoodie at jeans na naman ang suot ko. Typical get up ng nagtatago na sikat na personalidad.
"Good morning,Miss Ramos,i hope you had a great day,ey?" Binati ako ni Joaquin, sya ang security guard ng hotel at kilala na nya ako matapos kong magstay dito nang halos apat na taon.
Pumasok na ako sa elevator at pinindot ang 'p' button. Which means sa penthouse ang diretso ko. Di nagtagal ay nakadating din ako, isang mahabang hallway ang salubong sa akin at makikita sa dulo ang steel double doors. May password ito at ako at sya lang ang nakaka alam.
Pinunch in ko ang password at nag ping ang green light ibig sabihin pwede ko ng buksan ang pinto.
"I'm home!" Sigaw ko dahil alam kong nasa loob sya. At di ako nagkakamali dahil lumabas sya sa kanyang kwarto suot lamang ang black pants nya. Nag lilive show na naman sya.
"I'm glad you came,earlier" natatawa ako nang lumapit sya at ikinulong ako sa kanyang bisig. Huh. Kala nya sya lang magaling dito huh.
I teasingly ran my finger on his bare chest and i felt he slightly tensed with my touch.
"Missed me?" Seductive tone pa yan huh. At di ko napigilan ang tawa ko ng mag wiggle ang eyebrows nya.
"Namiss din kita." Seryoso din ang pagkakasabi ko at ipinatong ko na lamang ang ulo ko sa kanyang chest.
Thank you dahil dumating ka ulit sa buhay ko. Thank you talaga.
A/N: gulat kayo noh? Haha
Ako din nagulat din ako xD
Well, gusto ko kasing lagyan ng twist ang story. At magagawa ko lang yun kung mag babago na ang yugto.Please don't forget to Vote and just keep on reading it. I really appreciate stuff like that. Pwede din kayong mag comment. :-)
Salamat. Keep calm and read on
BINABASA MO ANG
Tamang Landi Lang
RomanceNaranasan nyo na lumandi,umamin na kayo,im a proud malande. oo, ayaw ko magmahal eh,ayoko masaktan,ayokong lokohin ulit.. kaya mas okay nabg lumandi. Kasi di naman kayo eh,nilandi mo lang,pak buddies lang kayo, bo strings attached. Pero paano kapag...