(Mr.Statfield
ako si Leny Ramos, chick,hindi yung anak ng manok, coca cola body hindi yung 1.5 na litro, meztisa hindi hilaw. in short girl of your dreams hahahaha. Wag ka na umangal kwent ko ito eh, anyways nandito lang naman ako sa usual seat ko sa bar na ito, vip na nga ako dahil gabi-gabi nandito ako. at gabi gabi ibang hot boys ang kasama ko.
"Babe,let's go to my condo"
aba ang guy for the night ko nagyayaya na. Awss,di ko feel makipag lampungan ngayong gavi eh.
"babynext time na lng,am not in the mood eh"
"tsh,sige na. i know you want me" pang aakit pa nya. pasensya na boy libido, matuto ka na lang mag practice mag isa o di kaya hanap ka ng mas maganda sa akin. kaso wala atang ganoon dito sa bar na ito except me hahaha.......
bigla na lang ako hinila ni boy libido palabas ng bar. di ko kayang pumuglas dahil ang higpit ng hawak nya.
"aray! ano ba!nasasaktan ako!!" nakakaninis ito ah. pag nakawala lang ako babasagin ko ang dalawang pugo mo.
"soes,pabebe ka pa. wag ka na magreklamo,papadama ko langit sayo" ay ewan! nakakaturn off ka boy libido. nagpupumiglas pa rin ako hanggang sa malapit na kami sa sasakyan niya.
"pre,sabi nya daw ayaw nya. wag mo na pilitin" napalingon kaming dalawa ni boy libido sa nagslita. oh wow. another hot guy na naman. mas gwapo pa ito kesa kay boy libido eh.
"pre,wag ka na lang makialam" sabi ni Boy libido.
"okay!" watda?!! yun lang?? di man lang nya ko ililigtas?? ipapasok na sana ko ni boy libido ay bigla itobg natumba. teka? anyare?!! hala,sinuntok pala ni cutie.
"i deserve a thank you,Miss" sabi ni cutie. pero bago ko pa masabi ang salamat sa bibig ko. bigla nya akong hinalikan.... omoooo!!!
dahil dakilang majondi ako,sunggab na lang din, kanina wala ako sa mood pero biglang nagbago eh, ngayon sarap na sarap ako kalampungan si cute knight in shining denim .. sheet,ang sarap nya humalik!! kulang na lang makabuo na kami dito mismo sa parking lot eh.......
"wanna come with me?" ohhhh,bat parang iba meaning ko sa sinabi nya,well haha don din naman punta nun... sumama ako sa kanya at isinakay ako sa.....
wow! ferrari ang kotse nya. putok na putok pa pagka pula ng kulay. aba, naka jakpot ata ko ngayon......
nang makasakay kami ay dinala na nya ako sa isang hotel,sa elevator pa lang lampungan to the max na,kaya nang makadating kami sa isang kwarto ayun fireworks!!!! putukan lang to da max hanggang magsawa...................
.nagising na lamang ako na walang saplot sa katawan ko,ugh... grabe... napagod pala ko kagabi. tiningnan ko ang lalaki sa tabi ko at napakagat labi. shet,kahit tulog ulalam eh... ay leny,tama na may pasok ka pa ngayon,umalis ka na bago pa man may ibang 'pumasok' sa yo......
dahan dahan akong umalis sa kama at nagbihis. inarbor ko ang white Long sleeves nya at yun ang sinuot. naka shorts lang din ako. kinuha ko ang pulang lipstick ko at ginawa ang ritual ko kada makakama ako ng landi ko for the night....
"thank u,bye" ayan!! perfect, ayoko na makita pa ulit ang mga kumama sa akin,ayoko na habul habulin nila ko. sabi ko nga,malandi ako diba. prr di ako pok times two tulad ng iba.
fyi. babae lang ako may pangangailangan lang din.... bumalik ako sa kama at ninawakan ng isang kiss sa lips si knight in shining denim ko. ang cute nya eh.... ay nako,makasibak na nga..........
Himbing na himbing ang aking tulog,hayyss,,ang sarap ng tulog ko. i got wasted and may naka one night stand pa kong cutie.....
pero dahil monday morning na nga,back to work na naman. isa akong freelance model and part time columnist sa isang magazine. Masaya ako sa trabaho ko dahil hawak ko ang aking oras......
tanghali na nang magising ako at may naka attach na memo sa schedule ko sa aking calemdar sa phone. buti at 4pm pa yun. nagkaroon ako ng oras para mag ayos at kumain,naligo na din ko at nagsuot ng isang fit na dress. no need of make up and hair do,keri ko na yan xD.... so,nakadating naman ako agd sa meeting place, pumasok ako sa restaurant, at sinabi ang name ni Mr.Statfield. nang maituro sa akin ng table nmin......omy...si mr.statfield na kliyente ko ay si
cute na naka one night stand ko....di maaari!!!! Anong gagawin ko?!!
Ano nang gagawin ko??,?juiceColored!! Leny takbo na! takbo!!! lalakad na sana ako paalis pero bigla ko syang narinig....
"Miss Ramos? di ka pa ba uupo?" shems? that husky voice. parang gusto kong malusaw sa kinatatayuan ko.
"ah,hehe. sabi ko nga,uupo na" i was about to sit down opposite to him,pero tumayo sya at inilagay ang upuan sa tabi nya. WT??!!
"uhm? what are you doing Mr. Statfield?" kunwari di daw ako kinakabhan.
"wala,naman. gusto ko lang tayo makapag usap ng maayos" a playful smile appeared. Shemz .Last night yung ngiting yan nakita ko katabi ko sa kama. ohno. namula bigla ang pisnge ko ng maaalala yung nangyari kagabi. malande ako but i never got the chance na makakausap ko after the s*x yung nakalampungan ko. i don't do that. kung one night stand,one night stand lang talaga....
"umupo ka na Miss Ramos" you think you're good in this game? ha. Leny Ramos?? di ako nagpapatalo........
taas noo akong umupo sa tabi nya, dumating ang waiter at dala ang menus. Okay pa yung posture ko,nawala lang nung nanghina ako. akala mo di ako matae sa kinauupuan, shemz kasi.......
May kababalaghan na ginagawa ang gag* sa ilalim ng table. He's caressing my thighs. ohSheeeeewet.....
"Sir,Maam may i take your order?" tanong ng waiter. nanginginig akong nakahawak sa menu at pinipilit magconcentrate kahit alam kong nanghihina ako sa mga kamay nya.
"i would like a steak cooked tenderly, with a side of tonkatsu sauce and green salad. Water na lang din "
"kayo po maam?" ....
."u-uhmmmm i like sheeeetsmb" shetsss nakakahiya to!!! napapapikit na ko sa kaba at sarap. loko tong gg na to. loko.
"maam?"
"yung tulad na lang din sa kanya" tumango ang waiter at umalis. nagkaroon ako ng lakas para hablutin ang kamay nya.
"jerk!! alam kong nasarapan ka kagabi,pero isang gabi lang yun at di na mauulit. di ko din alam na ikaw ang client ko,so tumigil ka. dahil pure business lang ito"
whoo. sa wakas nasabi ko din...... imbes na magslit sya ay napangiti sya.
"alam ko naman yun. i thought you just like the idea" if only you know,bet ko nga ay anlande ko talaga.......
"I'm Justine Clyde Statfield by the way,"
BINABASA MO ANG
Tamang Landi Lang
RomanceNaranasan nyo na lumandi,umamin na kayo,im a proud malande. oo, ayaw ko magmahal eh,ayoko masaktan,ayokong lokohin ulit.. kaya mas okay nabg lumandi. Kasi di naman kayo eh,nilandi mo lang,pak buddies lang kayo, bo strings attached. Pero paano kapag...