Definitely NOT a Fan

19.5K 167 22
                                    

I dedicate this to you ateee ~ [TT3TT] Nang dahil sayo, nakilala ko ang BAP ng dahil sa B6A na kinababaliwan ko na rin ngayon. Muhahaha >:) I super lalove your fanfic stories po. Keep it up! Isa po ako sa mga sumusuporta sayo. :> 

A l l     R i g h t s     R e s e r v e.

No part of this book may be reproduced in any form or by any electronic or mechanical means including information storage and retrieval systems without permission in writing from the author.

--

[Prologue]

"WWAAAAAH OPPAAAA~"

"PICK ME OPPPAAAAAA KYAAAAH!!"

"UPPIEEEEE HANDSOME!!! SHOW YOUR HOT ABS!!!"

"JUNHONG KYEOPTAAAAAAA AAAAHHHH!!!!!"

Aish. [>/\<]

Di ko nga alam kung bakit ako nandito. Alien language everywheeere.

Nandito kami sa Alien country which is Korea. Sinama lang naman ako dito ng band ni Sheena na bestfriend ko at yeah, nasa concert kami na hindi ko naman maintindihan!!

Bakit ako sumama?

Libre daw eh. meheheh [^^,]V

Maya maya, nagsigawan naman ang mga tao sa paligid ko. Aish ang ingay!

Di ko alam pero biglang may nangalabit sa braso ko. Hayst! Tinabig ko lang yon ng kamay ko. So annoying. Narinig ko naman nagtawanan yung mga tao sa paligid ko. Kaya ang tendency, mapatingin ako dun sa stage na sa harap ko lang MISMO. sa VIP place kasi kami nakapwesto. sosyal ni Sheena.

And promise, halos manlaki ang mata ko sa nakita ko.

O____________O

Isa s-siya dun sa nagc-concert.

Hinila nia ako pataas sa stage and promise ulit. Halos magwala na si Sheena nung nakita ko. Katabi ko lang kasi sia eh.

Napatingin ako sa stage and ako lang pala ang nandun kasama tong 6 na artista na to.

"Sing with us." sabi nung lalaking pinakaSinger ata sakanila to? Hehe, halata nia bang hindi ako Korean? xD hirap siang magenglish lol.

Nagsimula nanaman kumanta silang anim. At bigla nilang tinapat yung mic nilang anim sakin.

Antagal nilang nakatapat ng mic sakin at nakangiti na nakatingin sakin. Tahimik ang crowd at hinihintay ako kumanta pero mas lalong tumahimik nung sinabi kong,

"Sorry, but I'm Definitely NOT a Fan."

Sinong magaakala na ng dahil dito, magiiba ang buhay ko?

I'm Mila Xy, and this is my ala-rollercoaster story.

Definitely NOT a Fan 🗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon