MAY COMEBACK NANAMAN ANG B.A.P :'3 tho, masaya kasi may comeback nanaman, nakakaconcern din para sakanila kasi naman, kaka Live On Earth palang nila!! THEY SHOULD REST. Babys will not be happy kung may comeback nga sila, stressed at pagod naman sila. :((
Zelo-ya! please take a rest. Sobrang payat mo na. Para ka nalang walking stick sa sobrang skinny. Yung mga mata mong pagod na di nahahalata dahil natatapalan ng make-up-- it hurts you know. :((
Youngjae pumayaat ka na:)) wala na si 'chubby cheeks'. :((
Daehyun-ya!! Baka naman mapaos ka na nyaan.
Himchan eomma, baka mabalian ka nanaman nian. :( lol. but take care of yourself ok?
Yongguk-appa! Masyado nang pudpod isip at kamay mo kakacompose ng songs. ang ganda pa naman ng kamay mo *u*
and Jongup, nagmacho ka pala lalo. emerghed pero please, keep on practicing dumilat ok? AJA! hahaha
HAPPY 1,400 + REAADS!
----- ------ ----- ------
Mila's POV
nandito kami sa practice room na nirentahan namin sa bayan. Medyo malayo sa lugar namin, pero sulit narin at mura.
Malapit narin kasi yung contest na sasalihan nila. next next week na. 2 weeks from now. They'll prepare two songs. One for the Elimination Round, one for the Final Round in ONE day. O diba? Kaya hasel hasel sa pagpapractice.
Di rin kasi sila nakapagpractice nung isang araw dahil dun sa B.A.P na nasa apartment ni Tita Weng.
and speaking of B.A.P nagkandaleche leche nung isang araw. . .
flashback
After namin magpicture taking, nagpaalam si Youngjae kay Sheena upang hiramin yung laptop ni Auntie Weng na pinaubaya naman kay Sheena kung mabobored ito kaya pinayagan narin ni Sheena.
maya maya din nagulat kami sa biglang pagmura ni Youngjae na di talaga namin inaasahan.
"Shit!"
"Hoy Youngjae yung bunganga mo ah!!" Sigaw sakanya pabalik ni Himchan.
"mianhe hyung. b-but you gotta look at this. ppali." (ppali - quick/hurry)
Agad namang naglapitan sa kanya yung lima pang myembro at dahil malapit lang din ako kay Youngjae, nakitingin narin ako.
ngek? twitter?
trending tweets #whereisBAP
top tweets:
@asdfbapspazzghjkl: #whereisBAP lol. they are probably in their own planet. Matoki planet.
retweeted 100+
Halos lumuwa naman ang mata ko dun. retweeted 100+ times?! eh simpleng tweet nga lang yan eh.
@ROMAnce: @managerK #whereisBAP ya! tell us the truth! They are lost, aren't they?!
retweeted 100+ times
"Sarap sapukin nitong Romance na to eh. harassin ba daw si Manager!!" Sabi ni Yongguk na halatang nanggigigil. lol.
@MtvK: #whereisBAP #fact The press is really having a hard time finding B.A.P because of their phone is off. They can't locate the location by using GPS.
"hyung, ang talino mo talaga. Buti pinapatay mo phone namin." Sabi ni Jongup nang nakangiti
"actually, it was Youngjae's idea."
BINABASA MO ANG
Definitely NOT a Fan 🗸
HumorSi Mila na may tahimik na buhay ay pinahiya ang sikat na grupo sa harap ng madaming tao. Sino bang matino ang magsasabi ng "Sorry, im definitely NOT your fan" sa mismong concert nila? Ngayon, maging normal pa kaya? --Lalo na kung laging magtuwid ang...