DNF 20.2

2.4K 51 8
                                    

Short UD lang ito. :') Bale binitin ko lang talaga kayo last chap. ajajaja ikr.

MILA'S POV 

.. . *lingon lingon* . uhm ....hmmm..

Ramdam na ramdam ko ang pagkainis ni Sheena kanina pa dahil daw may stalker na nagtetext sakanya na sobrang korni naman..

psh.

Nilabas ko lang ang libro kong Mockingjay at nagsimula magbasa.

Same old same old Mila Xy.

O____________O!!

"shit!" di ko napigilang sigaw.

napatingin naman sakin sinKuya Milo at Sheena at sabay na sabing, "Bakit?"

"may district 13 parin! all this time akala natin walang district 13 pero. . .*at patuloy na nagbasa*''

ramdam na ramdam ko yung pagbuntong hininga ni Kuya Milo at naiimagine ko nanaman ang naikot na mata ni Sheena.

*brizzzzttt brizzzzzt

Luhan Calling~

Nagtataka naman akong sinagot yung tawag.

[Hello Mila...]

"Uy, napatawag ka? Ayos lang ba gala nio dyan?" sabi ko at saglit na sinara yung libro na binabasa ko.

[Oo ayos lang naman kami.]

"Oh ano pang tinatawag tawag mo" sabi ko pa na medyo natatawa.

[ Eh kasi naligaw kami.]

O_____________O

"ANO?!?!?!"

[ wag ka naman sumigaw... ]

*facepalm* "Tanga. Asan kayo?"

[ Eh nandito kami sa. ... .. . medyo iskinita]

Paano ko kaya malalaman kung saang eskinita yun tsk! medyo shunga "Anong nakikita mo dyan sa view na malapit sa eskinitang yan?"

[uhm.. teka... may nakikita akong seven eleven sa kanto... katabi nun ang uhmm ukay ukay?]

bigla naman akong napatawa sa acvent nia na pagsabi ng ukay ukay "Ahaha swerte nio alam ko yang lugar na yan. Sige pupunta na ako. Bye."

[ Ah alam mo sige intayin ka namin dito......bye..]

Kahit nasa tainga ko pa yung phone, inend call ko na agad. Para siguradong wala akong mamimiss sa sinasabi nia diba. ;)

Medyo malayo na yun sa MOA ah. Paano sila napadpad dun?! Ano yon nagRoam around the world sila? lakas ng trip nila eh hindi naman nila kabisado dito.

Nagsuot ako ng bonnet at jacket pati mask. Medyo pinagkakaguluhan nadin kasi ako, hindi ako feeler, naninigurado lang.

"Oh san punta mo?" Takang tanong sakin ni Kuya.

"Eh kuya susunduin ko lang yung b.a.p at exo naligaw daw dun sa may eskinita ng seven eleven."

"Ah ganon ba. Osge wag ka magpapahating gabi ha. Si Sheena ba hindi mo isasama?"

"Hindi na. Sabihin mo nalang sakanya pag nakalabas na sia ng banyo ge kuya."

Kinuha ko yung bike ko at pumunta dun sa eskinita na medyo malayo talaga dito -.-

-Ay teka. Bakit ako magbabike eh ang layo nga nun!! Kaya dali dali akong bumalik ng bahay at hinagis yung bike sa bermuda ng labas ng bahay.

Definitely NOT a Fan 🗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon